Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Được đề cử giải Puskas, ngoại binh của Quảng Nam nói gì?

Thứ Ba 28/07/2020 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Rodrigo Dias mới đây đã có những chia sẻ sau khi được nhiều tờ báo quốc tế đề cử giải Puskas vì có pha lập công đẹp mắt trong màu áo CLB Quảng Nam.

 

Rodrigo Dias ghi bàn trở lại cho CLB Quảng Nam sau pha ngả người móc bóng làm tung lưới CLB Sài Gòn ở vòng 11 diễn ra vào cuối tuần vừa qua. 

Sau khi ghi bàn thắng này, tiền đạo Rodrigo Dias đã nhận được vô vàn lời khen ngợi từ giới truyền thông trong, ngoài nước. Thậm chí, một loạt tờ báo lớn tại đất nước xứ Bò tót còn cho rằng pha làm bàn này xứng đáng được xướng tên cho giải Puskas của FIFA.

Được đề cử giải Puskas, tiền đạo Rodrigo Dias nói gì hình ảnh
Cầu thủ Quảng Nam ăn mừng bàn thắng của Rodrigo Dias

Biết được chuyện này, chân sút người Chile tỏ ra rất vui. Anh tâm sự với Goal Việt Nam: "Đó thật sự là một kỹ năng khó. Tuy nhiên, tôi đã thực hiện động tác này nhiều lần từ khi mới 15 tuổi. Sau này, tôi đã cảm thấy tự tin hơn khi thực hiện những pha dứt điểm kiểu như vậy.

Tôi cảm thấy rất hạnh phúc sau khi ghi được bàn thắng này. Đó sẽ là một giấc mơ nếu như bàn thắng của tôi được vinh danh trong đề cử giải Puskas của FIFA. Tất nhiên, chẳng ai đánh thuế giấc mơ cả".

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Rodrigo Dias lập siêu phẩm 'Xe đạp chổng ngược' kể từ khi sang Việt Nam hồi tháng 7/2019.

Còn nhớ, trong trận đấu gặp Hà Nội thuộc vòng 25 V-League 2019, chân sút 26 tuổi cũng đã có một pha ghi bàn tương tự, góp công lớn giúp CLB Quảng Nam nhọc nhằn rời sân Hàng Đẫy với một điểm trong tay.

Hiện tại, Quảng Nam đang tạm đứng bét bảng với vỏn vẹn 8 điểm. Sự trở lại của Rodrigo ở thời điểm hiện tại được xem là rất quan trọng đối với CLB Quảng Nam, trong bối cảnh đội bóng xứ Quảng đang chật vật đua trụ hạng.

Mùa trước cầu thủ này đã có 5 bàn thắng sau 12 trận. Tuy nhiên không may là chấn thương rạn xương gò má hồi tháng 3 năm nay đã khiến ngoại binh này phải rời xa sân cỏ trong hơn 4 tháng qua. 

Xem lại siêu phẩm ghi bàn của Rodrigo Dias: 

video
Truyền thông Tây Ban Nha đề cử siêu phẩm V-League tranh giải Puskas
Sau khi siêu phẩm ghi bàn mang phong cách xe đạp chổng ngược của tiền đạo Rodrigo (Quảng Nam) được đăng tải lên mạng, nhiều tờ báo lớn tại Tây Ban Nha đã tỏ ra...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X