Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Được CĐV giúp sức, Văn Quyết đi vào lịch sử của AFC

Thứ Sáu 26/06/2020 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một tuần bình chọn, bàn thắng của Văn Quyết đã trở thành người chiến thắng ở cuộc bầu chọn "Pha tung người sút bóng đẹp nhất" lịch sử AFC Cup.

Cách đây chưa lâu, LĐBĐ châu Á AFC đã tổ chức cuộc bình chọn 'Pha ngả bàn đèn' đẹp nhất lịch sử giải đấu AFC Cup. Và trong số 5 bàn thắng được lựa chọn, đã có một pha lập công tới từ một cái tên của Việt Nam. Đó chính là bàn thắng của tiền đạo Văn Quyết.

Được CĐV giúp sức, Văn Quyết giành giải thưởng của AFC hình ảnh
Văn Quyết ngược dòng phút chót để giành giải thưởng của AFC

Đây là pha lập công mà Quyết ‘rừng’ đã ghi được vào lưới CLB Ceres Negros (Philippines) trong trận đấu mở màn AFC Cup 2017. Xuất phát từ một pha tranh chấp trong vòng cấm của đồng đội, bóng tới chân Văn Quyết và ngôi sao sinh năm 1991 sẽ có một pha ngả người móc vô-lê khiến thủ môn đối phương không thể cản phá.

Sau khi xuất hiện trong cuộc bình chọn của LĐBĐ châu Á, Văn Quyết đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên cho tới chiều qua (25/6), ngày cuối cùng của cuộc bình chọn, Văn Quyết chỉ xếp thứ 2 với 47% lượng bầu chọn,kém tiền đạo Safee Sali của Malaysia 2%.

Rất may là với sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ trong ngày cuối cùng mà bàn thắng của Văn Quyết đã vươn lên giành chiến thắng chung cuộc với tỷ lệ bầu chọn là 51%, hơn pha làm bàn của Safee Sali 5%.

Với việc trở thành chủ nhân bàn thắng ấn tượng nhất AFC Cup, đây được xem là phần thưởng có giá trị tinh thần rất lớn với Văn Quyết từ CĐV Việt Nam nói riêng và CĐV bóng đá châu Á nói chung.

Được CĐV giúp sức, Văn Quyết đi vào lịch sử của AFC hình ảnh 2
Văn Quyết nhận được tỷ lệ bầu chọn 51%

VIDEO:Bàn thắng của Văn Quyết vào lưới Ceres Negros (21/7/2017)

video
Văn Quyết được tiến cử lên thầy Park sau màn trình diễn chói sáng
Tiền vệ Nguyễn Văn Quyết một lần nữa tỏa sáng trong chiến thắng tưng bừng của CLB Hà Nội trước HAGL trên sân Hàng Đẫy vào chiều qua.
Văn Quyết chỉ ra nguyên nhân thất bại của các cầu thủ HAGL
Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Văn Quyết đã chỉ ra nguyên nhân thất bại của các cầu thủ HAGL.
VIDEO: Cơn lốc Văn Quyết xé tung mành lưới HAGL
Từ một pha bóng dài, hàng thủ HAGL không tranh bóng bổng tốt nên cơ hội đã đến với Văn Quyết thoát xuống. Tiền đạo 29 tuổi thanh thoát lao đi như một cơn gió,...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X