Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao HAGL muốn đội U22 đánh bại ĐT Việt Nam

Thứ Ba 22/12/2020 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là lời tâm sự của tiền vệ Dụng Quang Nho bên phía đội U22 trước màn so tài với các đàn anh ở ĐT Việt Nam vào tối mai 23/12.

Theo như kế hoạch đã đề ra, ĐT Việt Nam sẽ có hai trận đấu giao hữu làm nóng với các cầu thủ trẻ U22 Việt Nam trước khi kết thúc đợt hội quân huấn luyện trong tháng 12 năm nay.

Và trước thềm trận đấu này, ngôi sao Dụng Quang Nho bên phía đội U22 đã lên tiếng cho biết khát khao có thể cùng các đồng đội giành chiến thắng trước các 'đàn anh' dù chỉ là 1 trận.

Dụng Quang Nho muốn đội U22 đánh bại ĐT Việt Nam hình ảnh
Tiền vệ Dụng Quang Nho muốn đội U22 đánh bại ĐT Việt Nam.

Cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL tâm sự với báo giới chiều ngày 21/12: "Thi đấu với các anh lớn ở ĐT Việt Nam là vinh dự với những cầu thủ trẻ như chúng tôi. Chúng tôi sẽ tận dụng cơ hội này để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm.

Được sự động viên của thầy Park, chúng tôi đang có sự tự tin rất lớn. Toàn đội sẽ quyết tâm thi đấu những trận đấu hay trước ĐT Việt Nam. Nếu có thể, U22 Việt Nam đặt mục tiêu thắng ĐT Việt Nam ít nhất 1 trong 2 trận sắp tới".

Ở trận đấu diễn ra vào chiều mai, U22 Việt Nam đã được bổ sung nhân sự khi HLV Park Hang Seo đã để thủ thành trẻ Nguyễn Văn Toản xuống thi đấu cho đội U22. Sự có mặt của thủ thành từng vô địch SEA Games 30 sẽ giúp U22 Việt Nam có thể thi đấu phòng ngự chắc chắn hơn.

Theo kế hoạch, trong sáng nay 22/12, các cầu thủ U22 và ĐT Việt Nam sẽ di chuyển tới Quảng Ninh để chuẩn bị cho trận giao hữu sẽ diễn ra trên SVĐ Cẩm Phả vào ngày 23/12. Sau đó, 2 đội trở về tiếp tục tập luyện tại Hà Nội trước khi di chuyển về Việt Trì, Phú Thọ để thi đấu trận giao hữu thứ 2, diễn ra trên SVĐ Việt Trì vào ngày 27/12.

ẢNH: ĐT Việt Nam có thêm một cầu thủ phải tập riêng
Sau Quang Hải và Tuấn Anh, ĐT Việt Nam có thêm một trường hợp phải tập riêng trước ngày đi Quảng Ninh chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 23/12.
U22 Việt Nam đầy đủ lực lượng trước ngày đi Quảng Ninh
Trong buổi tập chiều nay (21/12), các cầu thủ U22 Việt Nam tỏ ra rất thoải mái trước khi có trận giao hữu với đàn anh trên tuyển vào ngày 23.
HLV Park Hang Seo: Tôi muốn làm mới ĐT Việt Nam
Sáng nay 21/12, HLV Park Hang Seo đã có cuộc họp báo tại LĐBĐ Việt Nam để chia sẻ về 2 trận giao hữu tới (ĐT Quốc gia vs U22), cũng như chiến thuật mà ông muốn...
Hàng thủ ĐT Việt Nam có nhiều nhân tố mới, Quế Ngọc Hải đánh giá ra sao?
Với việc một loạt đồng đội ăn ý vắng mặt do chấn thương, Quế Ngọc Hải đưa ra đánh giá về hàng thủ ĐT Việt Nam.
Vì sao ĐT Việt Nam giao hữu với U22 Việt Nam trong tháng 12/2020?
HLV Park Hang Seo tiết lộ việc tổ chức hai trận giao hữu giữa ĐTQG Việt Nam và U22 Việt Nam là bất khả kháng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X