Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng U23 Việt Nam dành tặng bàn thắng cho bà ngoại mới qua đời

Thứ Bảy 19/02/2022 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng 7-0 trước U23 Singapore, đội trưởng Dụng Quang Nho dành tặng bàn thắng của mình cho bà ngoại mới qua đời.

U23 Việt Nam đại thắng U23 Singapore

U23 Việt Nam có ngày ra quân thuận lợi tại U23 AFF Cup 2022 với chiến thắng 7-0 trước U23 Singapore. Trong trận đấu này, đội trưởng Dụng Quang Nho chói sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Không nhiều người biết rằng sao trẻ HAGL bước vào trận đấu này với tin sốc từ quê nhà khi bà ngoại anh vừa qua đời. Tuy vậy, Dụng Quang Nho vẫn gạt nỗi buồn sang một bên để hết mình cống hiến cho U23 Việt Nam.

VIDEO: Bàn thắng của Dụng Quang Nho vào lưới U23 Singapore

video

 

Sau trận đấu, Dụng Quang Nho chia sẻ:

"Cảm ơn tất cả mọi người đã động viên và ủng hộ U23 Việt Nam. Bản thân tôi có động lực rất lớn từ gia đình. Mọi người đã động viên giúp tôi có thể vượt qua nỗi đau. 

Tôi muốn dành tặng bàn thắng hôm nay cho bà ngoại. Trước đây, bà vẫn theo dõi tôi chơi bóng nhưng giờ thì bà không còn nữa. Nhưng chắc là bà vẫn sẽ thấy tôi ghi bàn, hy vọng là vậy."

Ngoài Dụng Quang Nho, các cầu thủ khác của U23 Việt Nam ghi bàn vào lưới U23 Singapore gồm Nguyễn Văn Tùng (2 bàn), Đinh Xuân Tiến, Nguyễn Ngọc Thắng, Nguyễn Thanh Khôi và Vũ Tiến Long. Với kết quả này, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đang sở hữu trận thắng đậm nhất từ đầu giải và chiếm lợi thế trong cuộc đua giành ngôi nhất bảng.

VIDEO: U23 Việt Nam 7-0 U23 Singapore

video

 

VIDEO: U23 Việt Nam mở tỉ số trước SingaporeVIDEO: U23 Việt Nam mở tỉ số trước Singapore
Ngay ở phút thứ ba, U23 Việt Nam có được bàn mở tỉ số vào lưới U23 Singapore sau cú đánh đầu cận thành dễ dàng của tiền đạo Văn Tùng.
VIDEO: Siêu phẩm trivela của sao trẻ U23 Việt NamVIDEO: Siêu phẩm trivela của sao trẻ U23 Việt Nam
Phút 33, U23 Việt Nam nhân đôi cách biệt trước U23 Singapore sau tình huống dứt điểm đẹp mắt của tiền vệ Đinh Xuân Tiến.
Pha dàn xếp tấn công mãn nhãn đem về bàn thắng thứ ba cho U23 Việt Nam vào lưới SingaporePha dàn xếp tấn công mãn nhãn đem về bàn thắng thứ ba cho U23 Việt Nam vào lưới Singapore
Chỉ 3 phút sau khi ghi bàn thứ hai, U23 Việt Nam nới rộng cách biệt lên thành 3 bàn trước U23 Singapore sau tình huống dứt điểm của Văn Tùng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X