Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột HAGL dính chấn thương, lỡ hẹn đại chiến với Hà Nội

Thứ Ba 30/05/2023 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đón tiếp Hà Nội FC trên sân nhà Pleiku, HAGL sẽ không có được lực lượng mạnh nhất khi cầu thủ đa năng Dụng Quang Nho dính chấn thương và không thể góp mặt.

Dụng Quang Nho dính chấn thương

Theo đó, ở cuộc đụng độ với Đà Nẵng, tiền vệ sinh năm 2000 đã có pha va chạm mạnh với tiền đạo Đình Duy. Pha bóng này khiến Quang Nho bị đau và phải ra dấu xin thay người khi không thể tiếp tục thi đấu.

Theo thông tin mới cập nhật, tiền vệ này bị chấn thương đầu gối và sẽ cần đến khoảng 3-4 tuần điều trị mới có thể trở lại sân cỏ.

Điều này đồng nghĩa với việc HAGL sẽ không có được sự phục vụ của Dụng Quang Nho cho trận đấu sắp tới với Hà Nội.

Ở mùa giải năm nay, chất lượng đội hình của đội bóng phố Núi đã giảm đi đáng kể khi hàng loạt trụ cột như Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn hay Văn Thanh ra đi.

Dung Quang Nho

Dụng Quang Nho khó dự trận đấu Hà Nội vì chấn thương

Vì vậy mà việc thiếu vắng Dụng Quang Nho do chấn thương chắc chắn sẽ khiến HLV Kiatisuk đau đầu. Nhất là khi HAGL phải đối đầu với đội bóng nhiều duyên nợ như Hà Nội.

Bên kia chiến tuyến, đội khách cũng đang gặp khó về lực lượng khi họ nhận thêm tin không vui về trung vệ trụ cột Nguyễn Thành Chung. Cầu thủ sinh năm 1997 sẽ không góp mặt do nhận án phạt vì án treo giò.

Trước đó, đội bóng thủ đô đã mất Văn Trường vì chấn thương, Hùng Dũng và Xuân Tú phải nghỉ ngơi sau ca phẫu thuật ruột thừa, trong khi thủ quân Nguyễn Văn Quyết sẽ phải trải qua trận thứ 3 vắng mặt vì án treo giò.

Cuộc đối đầu giữa hai đội thuộc khuôn khổ vòng 10 V.League 2023 sẽ diễn ra trên sân Pleiku vào lúc 17h00 ngày 31/5.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X