Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân U23 Việt Nam báo tin mừng trước trận chung kết đấu U23 Thái Lan

Thứ Sáu 25/02/2022 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ quân Dụng Quang Nho là 1 trong 18 cầu thủ đang dương tính với Covid-19 tuy nhiên, tiền vệ này mới đây đã chia sẻ tín hiệu sắp trở lại trong trận chung kết đấu U23 Thái Lan.

Dụng Quang Nho báo tin mừng

Trên trang cá nhân của mình, thủ quân của U23 Việt Nam hào hứng chia sẻ kết quả âm tính 2 lần với Covid-19 sau khi test nhanh. Anh chỉ còn chờ kết quả tương tự khi xét nghiệm PCR xem có đủ điều kiện thi đấu ở trận chung kết diễn ra vào ngày mai 26/2 hay không.

"Tối qua và sáng nay tôi xét nghiệm nhanh đều 1 vạch (âm tính-PV), chờ xét nghiệm PCR âm nữa là chiến thôi”, tiền vệ thuộc biên chế của HAGL chia sẻ. Ngoài Dụng Quang Nho, dự kiến nhóm 4 cầu thủ bị nhiễm đầu tiên cũng sẽ trở lại ở chung kết, như vậy, đội hình trong tay HLV Đinh Thế Nam có thể an tâm một chút về lực lượng.

Dụng Quang Nho

Dụng Quang Nho thông báo tin mừng đến NHM. Ảnh: Chụp màn hình

Đây là tin cực vui đối với đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam khi trong đội hiện chỉ có 13 cầu thủ. Tuy vậy U23 Việt Nam vẫn hồi hộp chờ kết quả PCR trong hôm nay để xem có phát sinh thêm ca nhiễm nào và biết chính xác những gương mặt nào có thể trở lại.

Dụng Quang Nho là một trong số những cầu thủ thi đấu nổi bật trong chiến thắng 7-0 của U23 Việt Nam trước U23 Singapore. Anh có 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Đáng tiếc, ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã khiến cho Dụng Quang Nho không tránh khỏi việc bị dương tính với virus nguy hiểm này. Anh đành bỏ lỡ hai trận đấu gặp U23 Thái Lan và trận bán kết gặp U23 Timor Leste.

Phải cách ly nhưng Quang Nho vẫn tích cực tập luyện, rèn thể lực ngay trong phòng để mong sớm trở lại. Tiền vệ này luôn theo dõi và cổ vũ cuồng nhiệt đến các đồng đội thi đấu từ xa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X