Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Đừng để bầu Đức làm chủ tịch VFF”

Thứ Hai 04/04/2016 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời khẳng định của nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Lê Bửu về những người có thể thay thế chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng.


Bóng đá 24h cập nhật liên tục các thông tin về thể thao bóng đá, tin chuyển nhượng mới nhất.

Bau Duc duoc coi la nguoi thay the chu tich Le Hung Dung
Bầu Đức được coi là người thay thế chủ tịch Lê Hùng Dũng

Bộ máy VFF đang có vấn đề khi chủ tịch Lê Hùng Dũng gần như thoái lui suốt 1 năm qua vì lý do sức khỏe. Do không còn người đứng đầu nên mọi công việc hiện nay đều giao lại cho Phó chủ tịch chuyên môn Trần Quốc Tuấn. Ông Tuấn và bầu Đức là những ứng viên nặng ký nhất để đứng lên cai quản nền bóng đá. Tuy vậy theo nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Lê Bửu thì cả hai đều không ổn.

Thái “Tik-Tok” và bài học cho bóng đá Việt Nam
ĐT Việt Nam đang đi theo con đường bóng ngắn, nhỏ mà chúng ta coi là hợp với cầu thủ nội. Và hãy nhìn sang Thái Lan để xem đội bóng này đã chơi Tiki-Taka như...

Ông này nói: “Cả bầu Đức và ông Trần Quốc Tuấn đều không thể làm chủ tịch VFF. Bầu Đức thì tôi quá rành, chỉ giỏi kiếm tiền, còn Tuấn thì cũng không được. Tôi không có ý kiến gì về VFF nên chọn ai, nhưng nếu chọn thì người đó phải thật thà, trung thực, phải là người đàng hoàng, chứ không phải đi kiếm tiền. Người đó phải biết tổ chức, thực hiện, đào tạo và xây dựng nền bóng đá Việt Nam. Tôi đã nói nhiều lần mà có ai nghe đâu”.

Điểm mấu chốt khiến ông Lê Bửu mất niềm tin vào VFF vì những người đứng đầu đều là người ngoại đạo, không hiểu nhiều về bóng đá. Nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT chia sẻ lo lắng của mình: “Trước khi Lê Hùng Dũng lên làm chủ tịch VFF, tôi đã nói với với một số nhà quản lý ngành thể thao lúc đó là là không nên để Dũng làm vì cậu ta có biết gì về bóng đá đâu. Nếu làm chỉ để lợi dụng kiếm tiền thì càng không nên. Tôi đã góp ý nhưng không ai nghe và giờ thì tất cả đã thấy, bóng đá Việt Nam đi xuống, còn bản thân chủ tịch VFF bị bệnh. Bóng đá Việt Nam đang phải nhận hậu quả lớn, suy sụp lắm rồi”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X