Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Dừng bước ở bán kết, HLV Park Hang Seo khen ngợi các học trò của mình

Thứ Tư 29/08/2018 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã đưa ra những chia sẻ của mình sau trận đấu Olympic Việt Nam 1-3 Olympic Hàn Quốc diễn ra chiều 29/8.

Vào lúc 16h00 chiều nay, ĐT Olympic Việt Nam đã bước vào trận bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2018 gặp đối thủ Hàn Quốc. Và trước một đội bóng có đẳng cấp hơn hẳn, chúng ta đã không thể tạo nên bất ngờ và chấp nhận thất bại chung cuộc 1-3.

HLV Park Hang Seo nói về Olympic Việt Nam 1-3 Olympic Hàn Quốc hình ảnh
Olympic Việt Nam thi đấu không tốt trước Olympic Hàn Quốc trong hiệp 1

Sau trận đấu này, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi nghĩ rằng khi vào hiệp 1, các cầu thủ đã hơi có chút căng thẳng và e ngại vì đối đầu với Hàn Quốc. Vì vậy họ chơi không được tốt. Hôm nay chúng ta phải đối đầu với một đối thủ rất mạnh. Đội thua nhưng tôi nghĩ rằng các cầu thủ đã cố gắng hết khả năng”.

Nhà cầm quân 59 tuổi người Hàn Quốc cũng cho biết sau khi nhận thấy các học trò có dấu hiệu bị ngợp tâm lý, ông đã động viên các cầu thủ giữa trận đấu và có những sự thay người hợp lý. Và rõ ràng bước sang hiệp 2, Olympic Việt Nam đã thi đấu ‘sáng nét’ hơn.

Trả lời việc không dùng Văn Quyết hay Công Phượng ở đội hình ra sân trận này, thầy Park nói thêm: "Chúng tôi xây dựng đội hình dựa theo điều kiện của các cầu thủ cũng như đối thủ của chúng ta. Tôi là người chịu trách nhiệm về chuyện đó. Kết quả trận đấu do tôi chịu trách nhiệm”.

Trước khi ra về, thầy Park khẳng định sẽ cố gắng giúp Olympic Việt Nam giành tấm HCĐ ASIAD. Ông nói: "Chúng tôi thua trận nhưng tôi thấy các cầu thủ đã chơi tốt nhất có thể. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt hơn cho trận tranh HCĐ ngay sau trận đấu này.

Chúng tôi thua Hàn Quốc nhưng trận thua như vậy là chấp nhận được. Việc có bàn thắng rút ngắn tỷ số cũng rất đánh khen ngợi. Tôi cảm ơn các học trò vì họ đã thi đấu hết mình".

Với trận thua này, Olympic Việt Nam sẽ đá trận tranh hạng 3 vào lúc 15h00 ngày 1/9 tới.

Video: Olympic Việt Nam 1-3 Olympic Hàn Quốc (Nguồn: Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC)

Olympic Việt Nam thua Hàn Quốc: Khi đẳng cấp lên tiếng
Olympic Việt Nam có thể đang tiệm cận đẳng cấp Tây Á nhưng rõ ràng so với Hàn Quốc, chúng ta vẫn đứng dưới một bậc. Và trận thua này của thầy trò Park Hang Seo...
Những điều rút ra sau trận bán kết ASIAD Việt Nam 1-3 Hàn Quốc
Được kỳ vọng sẽ làm nên điều kỳ diệu, nhưng thầy trò Park Hang Seo đã không thể tiếp tục giấc mơ tại ASIAD. Dưới đây là những điểm nhấn trận đấu Việt Nam vs...
Minh Long (TTVN)



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X