Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Đức Phú tự tin trước thềm ASIAD

Thứ Năm 14/09/2023 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều nay 14/9, tiền vệ Đức Phú đã chia sẻ quá trình chuẩn bị của ĐT Olympic Việt Nam trước ngày sang Trung Quốc.

Ngày 16/9 tới, ĐT Olympic Việt Nam sẽ di chuyển sang Hàng Châu, Trung Quốc để tham dự ASIAD 19. Hiện nay, toàn đội đang trong quá trình chuẩn bị cuối cùng trước ngày lên đường, khi mới có đủ lực lượng 1 ngày sau khi Vòng loại U23 châu Á khép lại.

Chia sẻ về quá trình chuẩn bị, tiền vệ Đức Phú – người từng được gọi lên ĐT quốc gia Việt Nam đợt tháng 6, cho biết: “ĐT Olympic Việt Nam có các bạn vô địch giải U23 Đông Nam Á và chúng tôi vừa vượt qua vòng loại U23 châu Á, điều đó giúp toàn đội tự tin bước vào ASIAD. chúng tôi đặt mục tiêu tốt nhất có thể trong từng trận đấu và tiến bộ qua từng trận. Khi tham dự giải đấu tầm châu lục, kinh nghiệm và cọ xát quốc tế của chúng tôi được nâng cao”.

Tien ve duc Phu trong dot tap trung FIFA Days thang 6
Tiền vệ Đức Phú trong đợt tập trung FIFA Days tháng 6

Nói về sự khác biệt giữa HLV Hoàng Anh Tuấn và HLV Philippe Troussier, tiền vệ thuộc biên chế PVF-CAND chia sẻ: “Mỗi thầy có triết lý riêng, chúng tôi cố gắng hoàn thành tốt những gì thầy chỉ đạo trong buổi tập và thực hiện hoàn hảo nhất có thể. HLV Hoàng Anh Tuấn cải thiện chúng tôi về mặt hồi pục và tinh thần trước khi bước vào giải đấu, thầy rất thoải mái đưa ra yêu cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ ở ASIAD. 

Từ bài học ở Vòng loại U23 châu Á, chúng tôi biết được các đối thủ như Yemen chơi bóng rất mạnh mẽ, thiên về thể lực, có chiều cao tốt hơn. Chúng tôi cố gắng khắc phục điều đó để chuẩn bị cho giải đấu lớn”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X