Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đức Nam và Tuấn Hải nổ súng, Hà Tĩnh thắng ấn tượng Phù Đổng

Thứ Hai 06/05/2019 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai bàn thắng đến từ Đức Nam và Tuấn Hải đã giúp Hà Tĩnh giành chiến thắng 2-0 trước Phù Đổng FC tại giải hạng Nhất QG 2019.

Hà Tĩnh thắng ấn tượng Phù Đổng

Tại vòng 5 giải hạng Nhất QG 2019, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chỉ phải chạm trán với đội bóng được đánh giá “dưới cơ” là Phù Đồng FC. Đây được coi là cơ hội tốt để đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức cải thiện vị trí trên BXH.

Ngay tại hiệp 1, với lực lượng trẻ và đồng đều, Hà Tĩnh đã dễ dàng làm chủ cuộc chơi và liên tục tạo ra những tình huống nguy hiểm tới cầu môn của Phù Đổng. Tuy nhiên các cơ hội đều lần lượt bị bỏ lỡ bởi sự vô duyên của tiền đạo bên phía Hà Tĩnh.

Hà Tĩnh có chiến thắng ấn tượng trước Phù Đổng tại giải hạng Nhất QG 2019

Để rồi bước sang hiệp 2, HLV Phạm Minh Đức đã có một số điều chỉnh về chiến thuật và lối chơi. Điều này đã đem lại một làn gió mới cho hàng tấn công của Hà Tĩnh. Điều gì đến cũng sẽ đến khi Trần Đức Nam đã “nổ súng” ở phút 64 để đem về bàn thắng 1-0 cho Hà Tĩnh.

Tâm lý được giải tỏa khi có bàn thắng dẫn trước, đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức càng chơi càng hay và tạo nên sức ép dẫn lớn khiến hậu vệ bên phía Phù Đổng FC bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Phạm Tuấn Hải đã dứt điểm thành công nâng tỉ số lên 2-0. Chung cuộc, Hà Tĩnh đã có chiến thắng 2-0 trước Phù Đổng FC.

Sau chiến thắng này, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hiện vươn lên đứng vị trí thứ 2 sau Bình Phước với 10 điểm, còn Phù Đổng FC thì bị tụt xuống vị trí thứ 12 với 1 điểm.

Sơn Hải (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X