Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Hậu vệ Đức Lương không được CLB Asan Greeneres ký hợp đồng

Thứ Bảy 24/12/2016 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Lê Đức Lương đã chính thức không được CLB Asan Greeneres ký hợp đồng chính thức, sau khi anh không tạo được ấn tượng đối với đội bóng Hàn Quốc này qua 2 tuần thử việc.

Đó là thông tin được tiết lộ bởi chính HLV Lee Heung-sil của CLB Asan  Greeneres trên tờ News1. Lý do mà đội bóng đang thi đấu tại K-League Challenge (giải hạng 2 của Hàn Quốc) không ký hợp đồng với Đức Lương dễ hiểu là bởi cầu thủ của HAGL không đạt được yêu cầu sau 2 tuần thử việc. Đây là điều cũng đã được giới thạo tin dự đoán từ trước.

Chinh thuc Hau ve Duc Luong khong duoc CLB Asan Greeneres ky hop dong hinh anh goc
Lê Đức Lương đã không đáp ứng được yêu cầu của Asan

Được biết, Đức Lương đã trải qua 2 tuần thử việc tại Asan Greeneres, bắt đầu từ đầu tháng 12 này. Đây là đội bóng mới được chuyển giao từ Ansan Mugunghwa, nhà vô địch K-League Challenge mùa trước. Asan Greeneres hiện đang trong giai đoạn xây dựng lại đội bóng từ đầu, vì thế việc Đức Lương được mời đến đây thử việc cũng là kế hoạch marketing của CLB này tới khu vực Đông Nam Á. Ngoài Đức Lương, họ còn mời cả hậu vệ trẻ Yong Ho của Yanbian FC, đội bóng Trung Quốc. Yong Ho đã được đánh giá cao hơn so với Đức Lương, nhưng cuối cùng cả hai đã không được giữ lại.

“Chúng tôi quyết định sẽ không ký hợp đồng với Lương và Yong Ho. Ban đầu chúng tôi có ý định thử việc cả hai và nếu đạt yêu cầu, sẽ ký hợp đồng với họ, nhưng cuối cùng hai cầu thủ này đã không đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng. Tôi đang tìm kiếm những ngoại binh khác ở mọi vị trí sao cho phù hợp với yêu cầu,” HLV Lee Heung-sil cho biết.

Như vậy ở mùa giải V.League 2017 tới, Đức Lương sẽ thi đấu cho CLB Hoàng Anh Gia Lai. Những tin đồn về việc đội bóng Gangwon FC, điểm đến mới của tiền vệ Xuân Trường, muốn có Đức Lương nhiều khả năng không được xác thực, vì thế vào đầu năm tới, HAGL sẽ chỉ có đúng 1 cầu thủ có mặt ở đấu trước nước ngoài, đó là Xuân Trường. Trong khi đó, Tuấn Anh và Công Phượng nhiều khả năng sẽ trở lại Nhật Bản sau SEA Games 2017.

Xuân Bình - (Thể Thao Việt Nam)
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X