Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đức Huy tự tin vào khả năng tỏa sáng tại Thai League

Thứ Hai 15/07/2019 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Đức Huy tỏ ra tự tin sẽ tỏa sáng nếu chuyển sang Thai League chơi bóng.

 

Phạm Đức Huy đã trở thành cái tên quen thuộc với NHM bóng đá Việt Nam khi anh từng đóng vai trò trụ cột không thể thay thế trong hành trình giành ngôi á quân U23 châu Á của ĐT U23 Việt Nam và sau đó là chức vô địch AFF Cup 2018 của ĐTQG.

Tại CLB Hà Nội, tiền vệ sinh năm 1995 cũng cho thấy tầm ảnh hưởng của mình nhờ lối đá quyết liệt cùng sự nhiệt huyết hết mình mỗi lần được trao cơ hội ra sân.

Duc Huy cap nhat trang thai sau tran thua Curacao
"Hoàng tử" Đức Huy tự tin vào khả năng tỏa sáng nếu sang Thái Lan chơi bóng

Chính vì thế sẽ không ngạc nhiên nếu Đức Huy được nhiều đội bóng nước ngoài gửi lời mời thi đấu. Nói về chuyện này, mới đây ngôi sao của CLB Hà Nội cũng chia sẻ sự tự tin nếu đặt chân tới Thai League.

“Tôi chưa nghĩ tới việc sang Nhật Bản hay Hàn Quốc thi đấu. Không phải tự ti hay khiêm tốn, nhưng tôi không biết liệu có đáp ứng được yêu cầu hay không. Nhưng tôi cho rằng với khả năng hiện nay, tôi có thể thi đấu tốt tại Thai League.” – Đức Huy tâm sự với Zing.vn.

Đánh giá về Xuân Trường, Công Phượng và Văn Lâm - những cầu thủ từng ra nước ngoài thi đấu ở mùa giải này, Đức Huy cho biết sự không phù hợp về lối chơi là lý do khiến Xuân Trường và Công Phượng không tìm kiếm được thành công, trong khi vị trí thủ môn giúp Văn Lâm thích nghi tốt hơn.

Máy quét của ĐT Việt Nam chia sẻ thêm: “Vấn đề của họ là không hợp lối chơi. Tôi có quan sát bóng đá Thái Lan, họ chơi bóng cực kỳ tốc độ. Trong vài trận đấu, các đội mạnh không thể đè sân hoàn toàn mà bóng liên tục lăn. Việc phải thi đấu liên tục với tốc độ cao là khó khăn đối với Xuân Trường.

Còn với Công Phượng, Hàn Quốc là môi trường ưa sử dụng cầu thủ cao to, đầy sức mạnh. Họ thường chơi bóng dài và rõ ràng với một người chơi lắt léo như Công Phượng thì không hợp để phát huy. Trường hợp thành công nhất hiện nay là anh Đặng Văn Lâm lại khá đặc thù. Vị trí thủ môn cũng dễ hòa nhập hơn”.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X