Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đức Huy từ chối 4 đội bóng để gắn bó với Hà Nội FC

Thứ Ba 28/04/2020 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đức Huy từng nhận được nhiều lời nghị xuất ngoại. Tuy nhiên thay vì ra nước ngoài giống như trường hợp của các đồng đội Xuân Trường, Công Phượng, anh lại lựa chọn gắn bó với CLB Hà Nội.

 

Trước thềm mùa giải V-League 2020, CLB Hà Nội đã gia hạn thành công với hai trụ cột đội bóng là tiền vệ Đức Huy và đội trưởng Văn Quyết. Cả hai được đội bóng ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm cùng mức lương hấp dẫn hơn. 

Duc Huy
Tiền vệ Đức Huy từng từ chối đề nghị của 4 đội bóng để gia hạn với Hà Nội FC

Việc gia hạn hợp đồng với hai trụ cột Đức Huy và Văn Quyết giúp CLB Hà Nội đã có thể yên tâm khi mà trước đó cả hai cầu thủ này đều từng nhận được những lời đề nghị xuất ngoại. Trong khi Văn Quyết từng được một CLB của Malaysia theo đuổi thì Đức Huy thậm chí còn được 4 đội bóng để mắt tới. 

Điều này đã được chính tiền vệ sinh năm 1995 chia sẻ với báo giới: “Khi sắp hết hợp đồng với Hà Nội FC, có hai hoặc ba CLB ở Việt Nam và một CLB nước ngoài liên lạc, tiến hành đàm phán với tôi. 

Nhưng tôi không hề dao động, đấy là tôi nói thật lòng. Tôi quyết định gắn bó với CLB Hà Nội vì đây là môi trường đào tạo, cho tôi cơ hội thi đấu và cho tôi chạm tới những thành công như hiện nay”.

Cần biết rằng một trong 4 đội bóng từng ngỏ lời với Đức Huy có đội bóng Thái Lan, FC Chonburi. Đội bóng Thai League thậm chí còn sẵn sàng trả mức lương gần 10 nghìn USD/tháng kèm theo khoản phí lót tay lên tới 100 nghìn USD mỗi mùa để thuyết phục tuyển thủ Việt Nam sang Thai League thi đấu.

Tuy nhiên cuối cùng, Đức Huy đã lựa chọn ở lại gắn bó với đội bóng thủ đô thay vì đánh cược sự nghiệp với đội bóng Thái. Anh cũng cho biết mình chưa sẵn sàng để ra nước ngoài ở thời điểm này.

CLB Hà Nội: Đoàn Văn Hậu phù hợp với môi trường bóng đá châu Âu
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, Tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao Hà Nội T&T thừa nhận Văn Hậu phù hợp để thi đấu ở Hà Nội và BLĐ đội...
Hà Nội và Heerenveen sẽ chốt tương lai của Văn Hậu vào tuần sau
Chuyện đi hay ở của Văn Hậu nhiều khả năng sẽ được chốt sau cuộc đàm phán giữa lãnh đạo CLB Hà Nội với Heerenveen vào tuần tới.
HLV Chu Đình Nghiêm nhận lời khen sau thành công của CLB Hà Nội
Trong dịp giao lưu với NHM gần đây, BLV Quang Huy đã dành những lời khen cho HLV Chu Đình Nghiêm và Hà Nội FC.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X