Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đức Huy: "Trận đấu với Thái Lan rất quan trọng với đội tuyển Việt Nam"

Thứ Tư 29/05/2019 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Phạm Đức Huy đã đánh giá cao ý nghĩa cuộc thư hùng giữa ĐT Việt Nam với Thái Lan.

Vào ngày 5/6 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với với Thái Lan tại King’s Cup 2019. Dù đây chỉ là giải đấu giao hữu nhưng rõ ràng cả hai đều không muốn phải nhận thất bại ở trận cầu ‘một mất, một còn’ này.

Và mới đây, tiền vệ Phạm Đức Huy cũng đánh giá cao ý nghĩa của cuộc đọ sức trên mà theo lời cầu thủ người Hà Nội, trận đấu này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với ĐT Việt Nam.

Đức Huy đánh giá cao trận đấu với ĐT Thái Lan hình ảnh
Đức Huy đánh giá cao trận đấu với ĐT Thái Lan

Anh chia sẻ: "Cuộc đọ sức với Thái Lan có ý nghĩa rất đặc biệt. Nó không chỉ có ý nghĩa về danh dự của hai quốc gia mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến việc sắp xếp nhóm hạt giống tại vòng loại World Cup 2022. Vì thế, chiến thắng trong trận đấu này rất quan trọng với đội tuyển Việt Nam".

Sau khi LĐBĐ thế giới FIFA đưa ra thông báo hủy bỏ kế hoạch nâng số đội tham dự World Cup lên con số 48, rất nhiều người cho rằng cơ hội của Việt Nam gần như đã không còn. Mặc dù vậy, Đức Huy khẳng định ĐT Việt Nam vẫn sẽ cố gắng hết sức có thể tại vòng loại World Cup sẽ khởi tranh từ tháng 9 năm nay.

"Khát khao tham dự Wolrd Cup của tất cả cầu thủ đều rất lớn, bởi đấy là ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Khát khao đó chắc chắn sẽ không lung lay chỉ vì World Cup có 32 hay 48 đội. Mình cũng xác định Việt Nam không phải một nước quá mạnh để có thể chắc chắn bất kỳ một điều gì. Các cầu thủ cứ cố gắng hết sức, được đến đâu hay đến đó", Đức Huy cho biết.

Nói thêm về đối thủ Thái Lan, Đức Huy cho biết mình rất ấn tượng với tiền vệ công Chanathip.

"Mình ít theo dõi các cầu thủ Thái Lan thi đấu nhưng Chanathip là trường hợp đặc biệt. Cậu ấy khá nổi tiếng và từng lọt vào đội hình tiêu biểu của J.League. Đây chắc chắn là một cầu thủ rất giỏi", ‘hoàng tử Ả rập’ phát biểu.

Theo kế hoạch Đức Huy và các đồng đội sẽ hội quân ĐTQG vào ngày 31.5 tới trước khi di chuyển đến Thái Lan trong ngày hôm sau. Đội sẽ có vài ngày nghỉ ở xứ Chùa Vàng trước khi đối đầu Voi chiến vào tối 5/6.

Bị nghi ngờ phong độ, Trọng Hoàng nói gì trước ngày hội quân ĐTQG
Chia sẻ với báo giới, tiền vệ Trọng Hoàng tự tin sẽ thể hiện tốt nếu được ra sân ở King’s Cup.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X