Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đức Huy tiết lộ sự tiến bộ dưới thời HLV Park Hang Seo

Thứ Hai 31/12/2018 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ trẻ của CLB Hà Nội đã lý giải về những tiến bộ mà mình đã đạt được dưới sự huấn luyện của ông thầy Park Hang Seo.

Đức Huy tiết lộ sự tiến bộ dưới thời HLV Park Hang Seo

Đức Huy đã có một năm thành công cùng bóng đá Việt Nam. Ở 3 giải đấu lớn mà các ĐT U23 và ĐTQG tham dự, anh đều cho thấy tầm ảnh hưởng khi liên tục được HLV Park Hang Seo trọng dụng.

Đức Huy tiết lộ sự tiến bộ dưới thời HLV Park Hang Seo hình ảnh
Tiền vệ Đức Huy

Mới đây nhà vô địch AFF Cup 2018 đã nói về sự tiến bộ dưới thời thầy Park: "Khi có cầu thủ không đạt phong độ tốt, những cầu thủ thay thế đều hoàn thành tốt nhiệm vụ và tất cả anh em trong đội đều động viên nhau cố gắng hơn nữa. Không quan trọng là ai đá chính, quan trọng là đội đạt được thành công"

"Tôi cảm thấy sau mỗi trận đấu qua đi thì sự gắn kết của đội tăng lên. Bản thân tôi được ban huấn luyện đặt niềm tin chính là nguồn động viên tinh thần lớn giúp tôi quyết tâm để thi đấu tốt hơn".

Khi được hỏi có gặp áp lực khi sắp thi đấu ở một đấu trường lớn như Asian Cup, Đức Huy cho biết thêm: "Tôi không cảm thấy áp lực nhiều vì mình đã làm việc với HLV Park khá lâu rồi. Hơn nữa, tôi cũng thấm nhuần triết lý của thầy Park và xung quanh tôi có những đồng đội đã thi đấu cùng rất lâu".

Nói về sự chuẩn bị giữa Asian Cup và AFF Cup, Đức Huy cho biết: ''Giải Asian Cup nối tiếp sau giải AFF Cup rất ngắn ngày. Vì vậy chúng tôi không cần nhiều thời gian chuẩn bị như AFF Cup vì đã có thể lực nhất định và sự gắn kết lối chơi".

Tiền vệ gốc Hải Dương cũng cho biết thêm, trong đợt tập huấn tại Qatar lần này, HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu lấy lại thể lực cho các học trò sau quãng thời gian tập trung cho AFF Cup 2018 vừa qua.

Theo kế hoạch, 18h00 (22h00 giờ Việt Nam) tối nay 31/12, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu tập nội bộ với Philippines. Để phục vụ công tác chuyên môn cho 2 đội, trận đấu sẽ không hạn chế số lần thay người cũng như không có sự tham gia tác nghiệp của giới truyền thông.

Đây cũng có thể xem là màn sát hạch quan trọng về lực lượng của đội tuyển Việt Nam trước khi di chuyển sang UAE tham dự đấu trường châu lục.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X