Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đức Huy nhận được đề nghị sang Thái Lan chơi bóng

Thứ Ba 22/10/2019 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhận, tiền vệ Đức Huy đã nhận được đề nghị nghiêm túc từ CLB Chonburi sau những màn trình diễn ấn tượng tại CLB Hà Nội lẫn trên tuyển Việt Nam.
duc huy
CLB Chonburi đang dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ Phạm Đức Huy.

Mới đây theo thông tin từ báo giới Thái Lan, CLB Chonburi đang dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ Phạm Đức Huy. Thậm chí, họ sẵn sàng trả mức lương gần 10.000 đô la Mỹ/tháng kèm theo phí 100.000 usd/mùa để thuyết phục cầu thủ sinh năm 1995 này sang thi đấu ở Thai League.

Tiền vệ Phạm Đức Huy nhận được sự quan tâm đặc biệt của CLB Chonburi sau những gì đã thể hiện trong màu áo các ĐTQG cũng như tại CLB Hà Nội. Trước khi Tuấn Anh trở lại, Đức Huy chính là lựa chọn hàng đầu ở vị trí tiền vệ trung tâm bên cạnh người đồng đội Đỗ Hùng Dũng. 

Trước thông tin được đội bóng Thái Lan quan tâm, Đức Huy cho biết anh vẫn muốn dành sự tập trung tối đa cho phần còn lại của mùa giải với Hà Nội FC, đặc biệt là trận bán kết cúp Quốc gia với TP.HCM vào ngày 27/10 tới. 

Mục tiêu của anh cũng như các cầu thủ Hà Nội chính là chinh phục chiếc cúp Quốc gia - danh hiệu mà đội bóng thủ đô vẫn chưa thể chinh phục. Đối thủ của Hà Nội tại bán kết sắp tới sẽ là đội bóng á quân V-League, CLB TP.HCM.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X