Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đức Huy: "Mình có một chút ức chế vì lâu không được thi đấu"

Thứ Ba 14/04/2020 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là lời chia sẻ của tiền vệ Phạm Đức Huy trong cuộc giao lưu trực tuyến với người hâm mộ do CLB Hà Nội tổ chức vào tối qua 13/4.

Dịch Covid-19 đang ảnh hưởng tới mọi lĩnh vực của đời sống và bóng đá cũng không nằm ngoài xu thế đó. Lo ngại dịch bệnh bùng phát, giải V-League đã phải hoãn lại trong suốt hơn một tháng qua.

Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới các kế hoạch tập luyện, thi đấu của các cầu thủ, CLB. Và mới đây, tiền vệ Đức Huy cũng đã chia sẻ về chuyện này trong một cuộc giao lưu trực tuyến với người hâm mộ.

Đức Huy Mình có một chút ức chế vì lâu không được thi đấu  hình ảnh
Đức Huy bị khó chịu vì không được chơi bóng

Anh cho biết: "Chắc ai cũng vậy, mình cũng có một chút ức chế khi lâu không được thi đấu. Mà lịch đấu giờ lại bị động. Nhưng sức khỏe của cộng đồng là trên hết. Mình nghĩ cứ kiểm soát được dịch đã, rồi giải đấu lại tiếp tục".

Sau khi CLB Hà Nội cho xả trại, Đức Huy đã về Hải Dương cùng với gia đình. Đây cũng là dịp hiếm có anh ở gần với những người thân yêu sau mỗi quãng thời gian dài liên tục phải ăn tập thi đấu ở CLB Hà Nội cũng như ở các đội tuyển Việt Nam.

Với Đức Huy, dịch Covid-19 cũng giúp anh có thêm thời gian dành cho gia đình: “Điều tôi cảm thấy hài lòng nhất từ ngày đi đá bóng tới giờ là đây chính là khoảng thời gian dài nhất mọi người được ở cạnh nhau nhiều như thế. Gia đình mà, chỉ cần ở bên nhau là thấy hạnh phúc rồi”.

Mặc dù vậy, tiền vệ đội tuyển Việt Nam cho biết mình vẫn không bỏ bê nhiệm vụ tập luyện để duy trì thể lực chờ ngày giải đấu trở lại. Đức Huy tâm sự mình vẫn chạy máy 40 phút mỗi ngày, đồng thời duy trì các bài tập cơ bắp, chống đẩy, gánh tạ,... tại nhà.

Hiện tại VFF và ban tổ chức V-League vẫn chưa thể chốt chính thức ngày giải đấu V-League 2020 trở lại. Theo ông Trần Anh Tú, Chủ tịch VPF tiết lộ giải đấu có thể trở lại vào tuần thứ 3 trong tháng 5. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X