Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đức Huy lo ngại không được đá chính ở ĐT Việt Nam

Thứ Năm 01/11/2018 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước buổi tập của ĐT Việt Nam chiều ngày 1/11, tiền vệ Phạm Đức Huy thừa nhận mình không chắc suất đá chính tại AFF Cup sắp tới.

Đức Huy lo ngại không được đá chính ở ĐT Việt Nam

Trở lại Việt Nam sau chuyến tập huấn Hàn Quốc, chiều ngày 1/11, ĐT Việt Nam đã trở lại tập luyện trong khuôn viên trung tâm đào tạo trẻ VFF.

Chia sẻ với giới truyền thông trước buổi tập này, tiền vệ Phạm Đức Huy đã cho biết: “Trong chuyến tập huấn vừa qua, tôi được HLV Park Hang Seo sắp xếp tập luyện và thi đấu ở hai vị trí là hậu vệ cánh và tiền vệ trung tâm. Thật ra, tôi cũng không rõ mình chơi tốt ở vị trí nào. Đa năng là điểm mạnh của tôi bởi như vậy sẽ giúp các thầy có nhiều sự lựa chọn hơn ở các vị trí khác nhau”.

Tiền vệ Phạm Đức Huy lo ngại không được đá chính ở ĐT Việt Nam hình ảnh
Tiền vệ Phạm Đức Huy không chắc đá chính ở ĐT Việt Nam. Ảnh: Minh Tú

Cũng theo Đức Huy, tới thời điểm này, cá nhân anh cũng như các đồng đội đều chưa chắc suất dự AFF Cup 2018. Cầu thủ của Hà Nội FC cho biết thêm: "Những trận giao hữu ở Hàn Quốc chỉ là thử nghiệm và chưa nói lên được nhiều điều. Điều quan trọng là sau khi về nước, chúng tôi đều cảm thấy tự tin hơn.

Sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ khiến những cầu thủ lần đầu đứng trước cơ hội dự AFF Cup là động lực giúp chúng tôi nỗ lực hoàn thiện bản thân sau từng buổi tập".

Nói về sự cạnh tranh ở vị trí tiền vệ trung tâm, Đức Huy chia sẻ: "Ở đội tuyển hiện nay có nhiều người chơi tốt ở vòng tròn giữa sân. Đầu tiên phải kể tới Xuân Trường, anh Hùng Dũng và Quang Hải.

Cá nhân tôi cũng như các đồng đội đều đang nỗ lực từng ngày để được ban huấn luyện đội tuyển đặt niềm tin. Quả thật, tôi không chắc mình có được dự AFF Cup hay không. Như mọi người đã biết, đội sẽ còn 2 người nữa bị loại, tôi cần cố gắng nhiều hơn nữa”.

Trước câu hỏi của phóng viên về về HLV Park Hang Seo bảo mật thông tin về đội tuyển, tiền vệ Phạm Đức Huy chốt lại: "Theo tôi thế là rất tốt. Chúng ta giữ kín thông tin bao nhiêu sẽ làm đối thủ bất ngờ bấy nhiêu".

Ở buổi tập đầu tiên sau chuyến tập huấn Hàn Quốc, HLV Park Hang yêu cầu báo chí chỉ được phép tác nghiệp 20 phút trước khi yêu cầu tất cả rời khỏi sân. Rút kinh nghiệm từ các đợt tập trước, sự bảo mật được HLV người Hàn Quốc đặt lên hàng đầu. Điều này cũng sẽ tốt hơn cho ĐT Việt Nam khi mà AFF Cup chỉ còn 1 tuần nữa là khởi tranh.

Công Phượng được đánh giá là chân sút nguy hiểm nhất bảng A AFF Cup 2018
Trang chủ giải AFF Cup mới đây đã có bài viết đánh giá Công Phượng là chân sút nguy hiểm nhất tham dự giải đấu lần này.
HLV Lào tự tin đối đầu ĐT Việt Nam ở AFF Cup
Trong một chia sẻ mới đây, vị thuyền trưởng ĐTQG Lào, ông Varadaraju Sundramoorthy tự tin sẽ cùng các học trò làm nên bất ngờ trước ĐT Việt Nam ở trận mở màn...
Người Hàn bất ngờ mua bản quyền AFF Cup vì sức hút của thầy Park
Trước sự quan tâm của người hâm mộ Hàn Quốc dành cho HLV Park Hang Seo, mới đây một đài truyền hình hàng đầu Hàn Quốc đã quyết định mua bản quyền AFF Cup sắp...
Philippines tính dùng cầu thủ thuộc biên chế Bayern Munich và Mainz 05 đá AFF Cup
Sự có mặt của cựu HLV tuyển Anh, Goran Eriksson đã tạo nên một làn sóng các cầu thủ châu Âu sẵn sàng gia nhập ĐT Philippines để tham dự AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X