Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đức Huy: "Kings Cup là một trải nghiệm quý giá với ĐT Việt Nam"

Chủ Nhật 09/06/2019 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại ở chung kết Kings Cup 2019, tiền vệ Đức Huy cho biết mình và các đồng đội đã gặt hái được nhiều kinh nghiệm bổ ích ở giải đấu này.

Tối 8/6, ĐT Việt Nam đã có một trận đấu kiên cường và cầm hòa được Curacao trong 90 phút thi đấu chính thức. Họ chỉ chịu thua sau loạt đấu súng 11m với pha đá phạt hỏng ăn của tiền đạo Công Phượng.

Không thể vô địch ở giải lần này song với Đức Huy, đây vẫn là một giải đấu mang tới những trải nghiệm quý giá cho các cầu thủ.

Đức Huy Kings Cup là một trải nghiệm quý giá với ĐT Việt Nam hình ảnh
Tiền vệ Đức Huy đánh giá cao tầm quan trọng của King's Cup 2019

"Tại King's Cup 2019, chúng tôi được thi đấu với nhiều đội tuyển mạnh, đặc biệt là Curacao. Ở những trận đấu như thế, chúng tôi sẽ có thêm nhiều trải nghiệm quý giá để hướng tới vòng loại World Cup 2022 sắp diễn ra", Đức Huy chia sẻ.

Theo tiền vệ của Hà Nội FC, toàn đội hoàn toàn thoải mái dù để thua ở trận chung kết. Anh cũng cho biết mình không hề áp lực khi bước vào giải đấu trên đất Thái.

"Bản thân tôi cũng như toàn đội cảm thấy không hề áp lực chút này khi đấu với Thái Lan. Trận ấy, cả đội tuyển đã thi đấu tốt và giành chiến thắng. Đối với tuyển Thái Lan, họ coi trận đấu với chúng tôi là chung kết rồi. Và rõ ràng, chúng tôi đã giành chiến thắng ở trận chung kết đó.

Thi đấu với Curacao, toàn đội đã tốn rất nhiều thể lực. Đây là trận đấu gây nhiều khó khăn cho chúng tôi bởi đối thủ có trình độ rất cao kèm thể lực sung mãn. Trận đấu này tương đối khó khăn với tuyển Việt Nam. Gặp những đối thủ đẳng cấp hơn thì chúng tôi mới có thể tích luỹ nhiều kinh nghiệm thi đấu".

Hôm nay Đức Huy và các đồng đội sẽ đáp chuyến bay trở lại Việt Nam. Toàn đội sẽ có ít ngày nghỉ ngơi trước khi trở lại với V-League vào cuối tuần này.

Video: Việt Nam 1-1 (pen 4-5) Curacao

ẢNH: Giành ngôi á quân, ĐT Việt Nam rạng rỡ chia tay Kings Cup 2019
Giành ngôi á quân khi để thua ĐT Curacao trong trận chung kết trên loạt luân lưu, ĐT Việt Nam rạng rỡ chia tay Kings Cup 2019 khi có một giải đấu được đánh giá...
ẢNH: Lên nhận huy chương, cầu thủ Việt Nam liên tục được NHM Thái Lan xin chụp ảnh
Trong khoảnh khắc các đội lên nhận huy chương tại Kings Cup 2019, NHM Thái Lan chụp ảnh selfie cùng cầu thủ Việt Nam khi thầy trò HLV Park Hang Seo để thua ĐT...
ĐT Việt Nam được thưởng bao nhiêu sau ngôi á quân Kings Cup 2019?
ĐT Việt Nam đã nhận được một số tiền không hề nhỏ với ngôi á quân Kings Cup 2019.
Nhận thưởng tiền tỉ, HLV Curacao mừng rỡ sau trận thắng Việt Nam
Đoạt cúp vô địch trên đất Thái, thuyền trưởng ĐT Curacao – HLV Bicentini chia sẻ sau trận thắng Việt Nam với sự phấn khích lớn.
Những điều rút ra sau thất bại đáng tiếc của Việt Nam trước Curacao
Trên sân Chang Arena tối 8/6, ĐT Việt Nam đã có một trận đấu hay trước đối thủ được đánh giá cao hơn là Curacao. Và dưới đây là những điểm nhấn sau trận đấu...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X