Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đức Huy ... hát ca dao, Quang Hải nhớ mẹ sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trên đất Indonesia

Thứ Ba 15/10/2019 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các tuyển thủ ĐT Việt Nam đã có những chia sẻ trên trang facebook cá nhân sau trận thắng 3-1 trước Indonesia tại Bali tối 15/10.

 

Sau chiến thắng đẹp mắt của ĐT Việt Nam trước Indonesia tối 15/10, tiền vệ Phạm Đức Huy đã có những chia sẻ khá vui tươi như tính cách của anh thông qua trang facebook cá nhân đang có hơn 800 nghìn người theo dõi. 

Đức Huy  hát ca dao, Quang Hải nhớ mẹ sau chiến thắng của ĐT  hình ảnh
Đức Huy 'chọc cười' NHM với status dí dỏm. Ảnh chụp màn hình nhân vật

Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Hà Nội viết: "Nghiêng!. Nghiêng!. Nghiêng nghiêng câu ca dao. Nghiêng nghiêng mái chèo. Dưới bóng cây ngô đồng. Có con ngựa dừng chân. Có hai người ... yêu nhau!"

Hình ảnh ghi lại pha xoạc bóng của Đức Huy với tiền vệ Evan Dimas bên phía đội bạn. Tiền vệ sinh năm 1995 còn thừa nhận hiện tại mình đang 'thừa cân' so với lúc chạm trán Dimas ở thời điểm còn khoác áo U19 Việt Nam.

Trong khi đó, Quang Hải lại hướng tới gia đình sau trận thắng Indonesia. Anh tâm sự: "Nhiệm vụ đã tạm hoàn thành. Bây giờ thì về với Thầy Bu thôi".

Đức Huy  hát ca dao, Quang Hải nhớ mẹ sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trên đất Indonesia hình ảnh gốc 2
Quang Hải nhớ bố mẹ sau chiến thắng trước Indonesia.

Được biết do mải chinh chiến cùng CLB Hà Nội lẫn làm nghĩa vụ trên ĐTQG cho nên trong 3 tháng vừa qua, Hải 'con' vẫn chưa được về thăm gia đình dù gia đình anh cũng ở Hà Nội.

Trong khi đó, các gương mặt trụ cột của ĐT Việt Nam ở trận này như Duy Mạnh, Ngọc Hải, Văn Toàn đều không giấu được sự vui sướng khi hoàn thành nhiệm vụ được giao là đánh bại Indonesia.

viet nam
Văn Toàn và Quế Ngọc Hải đều đã hoàn thành nhiệm vụ ở trận gặp Indonesia.
viet nam
 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X