Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đức Huy gặp chấn thương trong buổi tập của ĐTVN

Thứ Tư 09/06/2021 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập mới nhất, tiền vệ Đức Huy bị đau sau bài tập thể lực và không thể hoàn thành trọn vẹn giáo án mà BHL đề ra.

Trong buổi tập ngày 8/6, HLV Park Hang Seo cho những cầu thủ thi đấu nhiều ở trận thắng Indonesia chủ yếu tập nhẹ. Số còn lại vẫn tập luyện bình thường theo giáo án ban huấn luyện đề ra.

Tới phần tập thể lực, tiền vệ Phạm Đức Huy không may dính một chấn thương. Ngay lập tức, anh phải rời sân và không thể tiếp tục tập luyện cùng các đồng đội. Cầu thủ sinh năm 1995 sau đó chỉ có thể đi bộ nhẹ.

Đức Huy Quế Ngọc Hải ĐT Việt Nam
Đức Huy gặp phải chấn thương trong buổi tập ngày 8/6 của ĐTVN.

HLV Park Hang Seo sau đó đã có trao đổi với các bác sĩ ĐT Việt Nam để có thể nắm được chính xác tình hình của cậu học trò. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của Đức Huy nghiêm trọng ra sao và khả năng anh có thể ra sân trong cuộc đối đầu Malaysia tới hay không.

Trước đó, ĐT Việt Nam đón nhận 2 trường hợp chấn thương của Văn Toàn và Tuấn Anh ở chiến thắng 4-0 trước Indonesia. Cả hai cầu thủ này được đưa đi chụp chiếu và rất may khi không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng. Tuy vậy, bộ đôi cầu thủ HAGL vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu tới.

Ngoài những trường hợp chấn thương, ĐT Việt Nam không có được sự phục vụ của Quang Hải ở cuộc đối đầu Malaysia vì án treo giò. Ở chiều ngược lại, Trọng Hoàng và Đình Trọng sau khi hoàn thành án phạt ở trận gặp Indonesia có thể trở lại trong cuộc chạm trán Malaysia tới. Đặc biệt, Trọng Hoàng có thể là sự lựa chọn không tồi cho vị trí tiền vệ trung tâm ở ĐT Việt Nam.

Trọng Hoàng Thành Chung ĐT Việt Nam
Trọng Hoàng sẽ trở lại trong cuộc đối đầu Malaysia.

Nhiệm vụ của ĐT Việt Nam trước Malaysia không gì khác ngoài chiến thắng. Nếu không, thầy trò HLV Park Hang Seo đối mặt nguy cơ mất ngôi đầu bảng trong trường hợp UAE thắng Indonesia ở trận đấu cùng giờ.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia diễn ra vào 23h45 ngày 11/6 tới theo giờ Việt Nam.

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểmNhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểm
Chiến thắng trong trận Việt Nam vs Malaysia đêm nay không phải điều kiện tiên quyết, nhưng sẽ mở ra cánh cửa rất rộng đưa thầy trò HLV Park Hang Seo vượt qua...
HLV Malaysia vui mừng vì ĐT Việt Nam mất Quang HảiHLV Malaysia vui mừng vì ĐT Việt Nam mất Quang Hải
HLV Tan Cheng Hoe tin rằng việc ĐT Việt Nam mất Quang Hải là cơ hội để Malaysia có thể có được kết quả tốt ở lượt đấu tới.
ĐT Việt Nam phải đổi giờ tập chính thức trước trận gặp ĐT MalaysiaĐT Việt Nam phải đổi giờ tập chính thức trước trận gặp ĐT Malaysia
Buổi tập chính thức của ĐT Việt Nam trước trận đấu với ĐT Malaysia sẽ phải thay đổi về mặt thời gian so với dự kiến ban đầu.
Khó tin: ĐT Việt Nam có thể bị loại dù không thua trận nào ở bảng GKhó tin: ĐT Việt Nam có thể bị loại dù không thua trận nào ở bảng G
Kịch bản ĐT Việt Nam không thể đi tới vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực châu Á rất có thể xảy ra mặc dù chúng ta bất bại ở bảng G.
Chấn thương của Tuấn Anh, Văn Toàn không nghiêm trọngChấn thương của Tuấn Anh, Văn Toàn không nghiêm trọng
Theo thông tin mới nhất, kết quả chụp chiếu cho thấy những chấn thương của Tuấn Anh và Văn Toàn ở trận gặp Indonesia không nghiêm trọng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X