Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Tiền vệ Đức Huy được đưa đi cấp cứu sau va chạm với đồng đội

Chủ Nhật 14/08/2022 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong tình huống tranh bóng bổng ở giữa hiệp 2, tiền vệ Phạm Đức Huy đã bị đồng đội Tuấn Hải va chạm từ phía sau khiến anh bị chảy máu vùng đầu và phải đi cấp cứu.

Trong tình huống tranh bóng bổng ở giữa hiệp 2, tiền vệ Phạm Đức Huy đã bị đồng đội Tuấn Hải va chạm từ phía sau khiến anh bị chảy máu vùng đầu và phải đi cấp cứu.

Tien ve duc Huy duoc dua di cap cuu sau va cham voi dong doi
Tiền vệ Đức Huy dính chấn thương sau va chạm với Tuấn Hải.

Sự cố đáng tiếc này xảy ra ở phút thứ 71 của trận đấu, xuất phát từ một pha tranh chấp bóng bổng với ngoại binh Bruno bên phía HAGL, hai cầu thủ Hà Nội là Phạm Đức Huy và Phan Tuấn Hải đã vô tình có màn 'đối đầu' theo đúng nghĩa đen.

Cú va chạm mạnh khiến Đức Huy phải nằm sân ngay sau đó. Anh bị choáng và có dấu hiệu chảy máu vùng da đầu. Mặc dù đã được đội y tế băng bó sơ cứu ngay lập tức nhưng tiền vệ Hà Nội FC đã có dấu hiệu bị choáng. 

Ngay lập tức HLV Chun Jae Ho đã rút anh khỏi sân để đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Rất may là sự cố này không ảnh hưởng tới kết quả trận đấu khi Hà Nội vẫn giành được 3 điểm sau trận thắng 2-1 trước HAGL. 

Tien ve duc Huy duoc dua di cap cuu sau va cham voi dong doi
Tiền vệ sinh năm 1995 sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Ở mùa giải năm nay, Phạm Đức Huy đã chơi rất cố gắng và anh đã có nhiều đóng góp trong lối chơi của CLB Hà Nội. Cầu thủ này đã có 8 trận đấu cho CLB Hà Nội trong 11 trận. Trong đó có 5 trận Đức Huy ra sân trong đội hình xuất phát còn 3 lần anh đã vào sân từ băng ghế dự bị.

Duy Mạnh đánh dấu cột mốc đáng nhớ ở trận Hà Nội - HAGLDuy Mạnh đánh dấu cột mốc đáng nhớ ở trận Hà Nội - HAGL
Với việc góp mặt trong màn so tài giữa CLB Hà Nội và HAGL tối ngày 14/8/2022, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã chạm cột mốc thi đấu đáng nhớ tại đội chủ sân Hàng Đẫy.
Lộ lý do khiến tiền đạo Công Phượng vắng mặt ở trận gặp Hà NộiLộ lý do khiến tiền đạo Công Phượng vắng mặt ở trận gặp Hà Nội
Tưởng như sẽ ra sân với tấm băng thủ quân HAGL nhưng tiền đạo Công Phượng lại bất ngờ vắng mặt. Thậm chí anh còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận này.
Người đặc biệt xuất hiện ở trận đấu Hà Nội - HAGL Người đặc biệt xuất hiện ở trận đấu Hà Nội - HAGL
Không khó để nhận ra sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin trên khán đài sân Hàng Đẫy trong màn thư hùng giữa hai CLB Hà Nội và HAGL tối 14/8.
Duy Mạnh đá tiểu xảo, Hà Nội thoát 11m vì không có VARDuy Mạnh đá tiểu xảo, Hà Nội thoát 11m vì không có VAR
Với việc giải V-League 2022 không có VAR, trung vệ Duy Mạnh đã thoải mái chơi tiểu xảo ngay trong vòng cấm địa trong một pha tấn công của HAGL.
VIDEO: Văn Quyết tiếp tục cho thấy cái duyên ghi bàn vào lưới HAGLVIDEO: Văn Quyết tiếp tục cho thấy cái duyên ghi bàn vào lưới HAGL
Sau hiệp 1 chơi có phần lép vế trước HAGL, Hà Nội đã bất ngờ tăng tốc ở hiệp đấu thứ 2 và có được bàn thắng mở tỷ số của tiền đạo đội trưởng Nguyễn Văn Quyết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X