Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm 1 đội bóng săn đón chữ ký của Đức Huy sau "đại gia V.League"

Thứ Tư 09/11/2022 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Phạm Đức Huy đang là cái tên nhận được nhiều sự săn đón của các đội bóng tại V.League ngay thời điểm mùa giải 2022 sắp sửa khép lại.

Đức Huy đứng trước cơ hội gia nhập Bình Định?

Theo đó, để thực hiện tham vọng vô địch V.League của mình, CLB Bình Định được cho là đang ngắm đến chiêu mộ tiền vệ Phạm Đức Huy. Đội chủ sân Quy Nhơn với việc nhận được khoản tài trợ dồi dào đã đem về hàng loạt những ngôi sao ở mùa giải vừa qua như thủ môn Đặng Văn Lâm, tiền đạo Hà Đức Chinh, trung vệ Trần Đình Trọng hay bộ đôi Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú,…

Trong sự nghiệp, tiền vệ Đức Huy đã có hơn 100 trận thi đấu cho Hà Nội FC. Cầu thủ quê Hải Dương đã có 6 năm gắn bó với đội bóng Thủ đô. Còn nhớ hồi năm 2019, sau thành công cùng lứa U23 Thường Châu, Đức Huy trở thành cái tên nhận được sự săn đón của đội bóng từ Thái Lan. Tuy nhiên, cầu thủ này đã khước từ lời mời để gia hạn thêm 3 năm với Hà Nội đến năm 2022.

Thêm 1 đội bóng săn đón chứ ký của Đức Huy sau đại gia VLeague 1

Đức Huy đang được nhiều đội bóng V.League quan tâm

Tới hết mùa giải năm nay, hợp đồng giữa hai bên sẽ đáo hạn. Hiện chưa có thông tin về việc Hà Nội FC và Đức Huy sẽ thêm một lần gia hạn hợp đồng hay không. Trong thời gian qua, tiền vệ 27 tuổi không thường xuyên được đá chính nên nhiều khả năng anh sẽ chọn bến đỗ mới khi sự nghiệp đã tới độ tuổi đỉnh cao.

Việc gặp nhiều chấn thương trong thời gian qua đã ảnh hưởng đến số lần ra sân thi đấu của Đức Huy. Không chỉ Bình Định, theo nguồn tin uy tín tiết lộ, CLB Hải Phòng cũng rất mong có được sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 1996.

Nếu gia nhập đội bóng thành phố cảng, cầu thủ này sẽ có cơ hội tái ngộ với người thầy cũ của mình là HLV Chu Đình Nghiêm. Hiện cả Hải Phòng, Bình Định và Hà Nội đều đang là những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch V.League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X