Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đức Huy chỉ ra hạn chế của Olympic Việt Nam trước trận gặp UAE

Thứ Sáu 31/08/2018 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Phạm Đức Huy đã lên tiếng trước trận đấu tranh HCĐ ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam vs Olympic UAE vào chiều mai 1/9.

Đức Huy chỉ ra hạn chế của Olympic Việt Nam

Trước trận đấu với UAE chiều mai 1/9, tiền vệ Phạm Đức Huy đã có những chia sẻ với giới truyền thông.

Tiền vệ của CLB Hà Nội cho hay Olympic Việt Nam thua Hàn Quốc vì yếu tố thể lực: “Sau trận đấu với Olympic Syria, toàn đội không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, bản thân tôi cũng phải chờ xét nghiệm doping tới 1h sáng mới về khách sạn. Thời gian tới, chúng tôi sẽ phải tìm cách sắp xếp thời gian ngủ nghỉ hợp lí để bình phục thể lực tốt hơn".

Đức Huy chỉ ra hạn chế của Olympic Việt Nam trước trận gặp UAE hình ảnh
Đức Huy đánh giá tuyến giữa của Olympic Việt Nam vẫn chưa thi đấu hiệu quả

Đức Huy cũng cho biết rằng anh và đồng đội rất buồn, bởi không thể đạt được mục tiêu đặt chân vào chung kết. Tuy vậy, thời điểm này, Olympic Việt Nam đã để tâm trạng tiêu cực đó ở lại phía sau nhằm tập trung tối đa cho trận gặp UAE.

Phân tích về trận đấu chiều mai, tiền vệ của Hà Nội nói: "Hầu hết đội bóng Tây Á đều có thể hình tốt. Olympic UAE với những cầu thủ 21 tuổi có khả năng tấn công trung lộ tốt. Họ có 2 cầu thủ trên 23 tuổi nhưng vấn đề kinh nghiệm, thì chúng tôi cũng có đủ”.

Đức Huy cũng nhận định bên cạnh thể hình cao to, đại diện Tây Á sở hữu khả năng tấn công trung lộ cực tốt. Vị trí tiền vệ trung tâm cũng được xem là "tử huyệt" của Olympic Việt Nam trong bối cảnh cả Đức Huy lẫn Xuân Trường đều thi đấu dưới sức. Do đó các cầu thủ cần thi đấu chặt chẽ hơn ở trận đấu tới.

Cuối cùng, Đức Huy cũng tin tưởng ĐT Olympic Việt Nam sẽ thi đấu tốt để giành tấm HCĐ ASIAD trong trận đấu chiều mai.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X