Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đức Huy chỉ ra lý do khiến các cầu thủ U23 Việt Nam thi đấu chưa tốt ở V-League

Thứ Ba 13/03/2018 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ sau vòng 1 V-League 2018, tiền vệ Phạm Đức Huy thừa nhận anh và các đồng đội U23 Việt Nam đã không có được màn trình diễn tốt ở vòng đấu đầu tiên.

Vòng 1 V-League 2018 chứng kiến sự khô hạn bàn thắng khi chỉ có 4/10 đội bóng có thể sút tung lưới đối thủ. Đi cùng với đó, các cầu thủ trẻ U23 vừa tạo nên kỳ tích cho bóng đá Việt Nam ở sân chơi châu lục như Quang Hải, Xuân Trường, Công Phượng cũng thi đấu không như kỳ vọng của NHM.

Duc Huy chi ra ly do khien cac cau thu U23 Viet Nam thi dau chua tot o V-League hinh anh

Đức Huy thừa nhận các cầu thủ U23 cần thêm thời gian để thích nghi với V-League

Chia sẻ về việc này, tiền vệ Phạm Đức Huy thừa nhận bản thân anh và nhiều cầu thủ khác của U23 Việt Nam chưa đạt được 100% phong độ.

"Tôi vẫn chưa đạt được 100% phong độ khi ra sân trong trận đấy này. Bởi thời gian tôi và các đồng đội về đội tập trung với CLB rất ngắn nên cảm giác bóng và gắn kết với toàn đội chưa có nhiều", tiền vệ trụ tại U23 Việt Nam tâm sự.

Đức Huy được tung vào sân ở cuối hiệp 2 thay đàn anh Thành Lương. Trước đó, Duy Mạnh, Đình Trọng và Quang Hải là 3 cầu thủ được đá chính trong màu áo Hà Nội FC. Ngoại trừ bộ đôi Duy Mạnh, Đình Trọng đá tròn vai ở vị trí hậu vệ thì Quang Hải cũng bị theo kèm khá chặt và không có nhiều cơ hội để dứt điểm trên hàng công CLB Hà Nội.

Tuy vậy, Đức Huy tự tin khẳng định sẽ sớm thi đấu ấn tượng trở lại sau một thời gian nữa. Anh nói: "Sau 1-2 trận đầu, độ gắn kết của tôi và toàn đội sẽ dần trở lại. Tôi nghĩ chỉ đến vòng đấu thứ 3, anh em cầu thủ U23 sẽ đạt được 100% phong độ”.

Ngoài 4 gương mặt U23 Việt Nam thi đấu cho CLB Hà Nội thì 8 cầu thủ khác cũng được ra sân ở vòng 1 vừa qua như Xuân Trường, Công Phượng, Văn Thanh, Đức Chinh,… song các cầu thủ này cũng không để lại nhiều dấu ấn chuyên môn.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X