Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đức Huy: "Biệt danh hoàng tử Ả rập chẳng biết do ai đặt"

Chủ Nhật 18/02/2018 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Phạm Đức Huy thừa nhận không nhớ biệt danh hoàng tử Ả rập là do ai đặt cũng như tiết lộ về món quà đặc biệt những ngày đầu năm mới. 

 
Không có những khoảnh khắc bùng nổ nhưng Phạm Đức Huy gây ấn tượng bằng đóng góp thầm lặng. Lối chơi quyết liệt, mạnh mẽ của Đức Huy ở khu trung tuyến giúp đội trưởng Lương Xuân Trường thoải mái hơn trong vai trò điều tiết thế trận.
 
Duc Huy (trai) la mot trong nhung guong mat yeu thich cua U23 Viet Nam.
Đức Huy (trái) là một trong những gương mặt yêu thích của U23 Việt Nam.

Ngoài yếu tố chuyên môn, Đức Huy còn được người hâm mộ nhớ tới nhờ cá tính độc đáo, cùng những câu nói hài hước trên mạng xã hội. Nhiều CĐV còn gọi chàng tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC là "hoàng tử Ả rập", cũng như dành những món quà thú vị.
 
Khi được hỏi về biệt danh này, Đức Huy gãi đầu chia sẻ trên Bóng đá plus: "Biệt danh Hoàng tử không biết do ai đặt, tôi nghĩ cũng hơi quá. Tôi có phải hoàng tử thật đâu. Tôi rất vui và bất ngờ với tình cảm của các bạn. Năm nay mình được rất nhiều bạn tặng quà, toàn bánh gấu thôi. Mới 1-2 ngày đã gần 50 gói bánh gấu rồi".
 
Có lẽ biệt danh của Đức Huy xuất phát từ khoảnh khắc nghịch tuyết trước trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan. Theo Bongda24h.vn đưa tin trước đó, Đức Huy cùng Văn Toàn đã rủ nhau nghịch tuyết. Văn Toàn quay lại cảnh Đức Huy vo những viên tuyết thành khối và gọi người đồng đội là "hoàng tử Ả rập".
 
Sang năm Mậu Tuất, Đức Huy cũng gửi lời chúc cầu mong nhiều may mắn: "Sang năm mới tôi mong người thân mạnh khoẻ, may mắn. Cá nhân tôi có thể thi đấu thành công, chinh phục những đỉnh cao mới và có tên trong danh sách tập trung của đội tuyển. Nhân dịp năm mới Mậu Tuất 2018, tôi xin gửi lời chúc đến người hâm mộ và những người yêu mến Đức Huy có một năm mới hạnh phúc, mạnh khoẻ, may mắn và đạt những thành công trong cuộc sống".

Quang Hải, Đức Huy lọt top 5 sao trẻ nổi lên tại VCK U23 châu Á
Tờ Fox Sports châu Á vừa điểm tên 5 sao trẻ của khu vực Đông Nam Á nổi lên từ VCK U23 châu Á và Việt Nam góp mặt hai đại diện là Quang Hải, Đức Huy.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X