Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Đức Chinh cùng hot girl Mai Hà Trang tổ chức lễ ăn hỏi

Thứ Ba 22/02/2022 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thời gian dài hẹn hò, tiền đạo Hà Đức Chinh cuối cùng cũng đã chốt hạ ngày về chung một nhà với bạn gái xinh đẹp Mai Hà Trang.

Hà Đức Chinh làm lễ hỏi với Mai Hà Trang

Trên mạng xã hội sáng nay ngày 22/2 chia sẻ hàng loạt những hình ảnh và clip về đám hỏi của tiền đạo Hà Đức Chinh và bạn gái tại thành phố Bắc Giang. Chàng cầu thủ thuộc biên chế của CLB Bình Định diện vest đen bảnh bao, hạnh phúc chụp hình cùng bạn gái Hà Trang. Trong ngày lễ trọng đại này, cô nàng trang điểm nhẹ nhàng và diện bộ đầm trắng.

Đức Chinh
Niềm hạnh phúc của Đức Chinh khi đứng cùng Hà Trang trong ngày vui

Lễ ăn hỏi được tổ chức tại quê hương Bắc Giang của Mai Hà Trang. Cặp đôi công khai hẹn hò từ tháng 4/2019, tính đến nay đã được gần 3 năm bên nhau. Chuyện tình của cả hai không quá ồn ào nhưng mối quan hệ tốt đẹp được Đức Chinh và Mai Hà Trang duy trì rất tốt đẹp. Và giờ là lúc họ cùng hưởng trái ngọt sau quãng thời gian dài bên nhau.

Đức Chinh

Đức Chinh cùng bạn gái Mai Hà Trang

Đức Chinh
Cả hai đã có thời gian dài gắn bó bên nhau 
Đức Chinh
Đức Chinh diện đồ bảnh bao trong ngày trọng đại

Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc và ngọt ngào. Hà Trang đã nhiều lần về thăm nhà Đức Chinh ở Phú Thọ và có mối quan hệ thân thiết với gia đình bạn trai.

Hồi Tết Nguyên đán 2022, cô nàng cũng về nhà Đức Chinh đón tết, tham gia vào công việc gói bánh chưng hay làm cỗ cúng gia tiên cùng mẹ chồng tương lai.

Đức Chinh
Chuyện tình của Đức Chinh và Mai Hà Trang nhận được sự ủng hộ rất lớn đến từ người hâm mộ. Ảnh: FBNV

Được biết, Mai Hà Trang là sinh viên trường Đại học Mỹ thuật, tuy nhiên cô rất ít khi chia sẻ về cuộc sống thường nhật lên mạng xã hội. Ngoài "danh" là bạn gái cầu thủ nổi tiếng, nữ sinh này cũng cực hút "fans" nhờ ngoại hình xinh xắn và gu thời trang hiện đại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X