Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đức Chinh trải lòng trước ngày V-League trở lại

Thứ Sáu 05/04/2019 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung phong U23 Việt Nam và SHB Đà Nẵng đã có những chia sẻ của mình trước khi giải V-League 2019 chính thức trở lại với loạt trận tại vòng 4.

Hà Đức Chinh đặt mục tiêu ghi thật nhiều bàn thắng tại V-League 2019

Sau tròn một tháng tạm nghỉ để nhường chỗ cho U23 Việt Nam tập trung và thi đấu ở vòng loại châu Á 2020, giải VĐQG V-League 2019 chính thức trở lại với loạt trận tại vòng 4 diễn ra vào cuối tuần này.

Một ngày trước khi vòng 4 diễn ra, tiền đạo Hà Đức Chinh đã trải lòng sau những thăng trầm mà mình vừa trải qua trong giai đoạn đầu mùa giải.

Ha Duc Chinh
Hà Đức Chinh đặt mục tiêu ghi thật nhiều bàn thắng tại V-League 2019

Chinh 'đen' nói trên kênh thể thao On Sport: "Em nghĩ rằng lối đá ở SHB Đà Nẵng và đội tuyển rất khác nhau. Và em đã cố gắng để thích nghi vì mỗi HLV đều có ý đồ chơi riêng của họ. Bàn thắng ở vòng 3 V-League giúp em cởi bỏ được những áp lực. Từ đó giúp em thoải mái hơn ở những buổi tập trên đội tuyển

Mục tiêu của em trong mùa giải này là ghi thật nhiều bàn thắng cho SHB Đà Nẵng. Và em muốn cải thiện số lượng bàn thắng của mình hơn năm trước".

Đức Chinh cũng cho biết dù đá ở vị trí trung phong cắm, anh vẫn luôn ý thức được việc mình luôn phải biết hy sinh giúp đội bóng có được hiệu quả cao và chiến thắng sau cùng. Anh cũng không ngại chuyện phải lùi về phòng ngự nhiều hơn, cũng như sẵn sàng chạy chỗ và tạo khoảng trống cho tuyến hai băng lên ghi bàn.

Tại vòng 4 V-League 2019, đội bóng sông Hàn sẽ làm khách trên sân của CLB Thanh Hoá, cuộc đối đầu diễn ra vào lúc 17h00 ngày 07/04. Hy vọng sau những gì đã thể hiện ở ĐT U23 Việt Nam, Đức Chinh sẽ tiếp tục tỏa sáng khi về khoác áo SHB Đà Nẵng.

Highlight U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan 

Đức Chinh lộ bộ mặt thật sau thất bại của SHB Đà Nẵng
Với việc SHB Đà Nẵng phải dừng bước tại vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2019, tiền đạo trẻ Hà Đức Chinh đã gây thất vọng không nhỏ đối với người hâm mộ khi không thể...
Hà Đức Chinh: Em thiệt thòi vì ít được ra sân
Trả lời phỏng vấn trước buổi tập sáng 15/3, Hà Đức Chinh thừa nhận việc ít được ra sân là sự thiệt thòi khi lên cạnh tranh vị trí tại ĐT U23 Việt Nam.
Đức Chinh tỏa sáng: Bệ đỡ chính là sự ủng hộ của người hâm mộ
Ngày rộng tháng dài, hãy chờ đến thời điểm mà Chinh hoàn thiện các kỹ năng của mình. Và bệ đỡ để Chinh tiến lên không đâu khác chính là sự ủng hộ của mọi người.

 Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X