Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Đức Chinh có màn chạy đà khá ấn tượng trước khi mùa giải 2020 trở lại

Chủ Nhật 10/05/2020 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút Hà Đức Chinh đã có màn trở lại sân cỏ khá ấn tượng sau một thời gian phải ngồi ngoài điều trị căn bệnh siêu vi B.

Chắc hẳn người hâm mộ vẫn còn nhớ việc tiền đạo Hà Đức Chinh phải nghỉ thi đấu một thời gian sau khi được chẩn đoán mắc căn bệnh siêu vi B gây men gan cao. Nếu không được chữa trị kịp thời, điều này có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp và thậm chí là tính mạng của chân sút tuyển Việt Nam.

Hà Đức Chinh tỏa sáng trong ngày trở lại sân cỏ  hình ảnh
Hà Đức Chinh có màn chạy đà khá ấn tượng trước khi mùa giải trở lại sau thời gian nghỉ dịch

Sau một thời gian điều trị tích cực, Đức Chinh cơ bản đã khống chế được căn bệnh mà mình đang gặp phải. Cuối tháng 4 vừa qua, người ta đã thấy trung phong quê Phú Thọ ra sân tập luyện với các đồng đội, dù anh chỉ được tập nhẹ bên ngoài sân dưới sự chỉ dẫn của bác sỹ đội bóng.

Và tới chiều qua 9/5, Đức Chinh đã được vào sân thi đấu khi CLB SHB Đà Nẵng có trận đấu giao hữu với đội U19 Đà Nẵng. Đây được xem là một cơ hội để các cầu thủ Đà Nẵng tìm lại cảm giác bóng, đặc biệt là cá nhân tiền đạo Hà Đức Chinh sau thời gian khá dài không được chơi bóng.

Và không phụ lòng tin của HLV Lê Huỳnh Đức, Chinh 'đen' đã đóng góp một pha lập công trong chiến thắng 5-1 của đội nhà. Điều này được kỳ vọng sẽ tiếp thêm sự tự tin để Đức Chinh có thể tỏa sáng khi cùng các đồng đội bước vào vòng loại cúp QG 2020 gặp CLB Huế trên sân đối thủ vào ngày 24/5 tới.

Theo thông tin từ phía SHB Đà Nẵng, Hà Đức Chinh lúc này gần như đã lấy lại được 100% thể lực lẫn phong độ. Trong những buổi tập trước đó, Đức Chinh cũng nuốt trọn các giáo án từ HLV Huỳnh Đức. Với sự trở lại này, đội bóng sông Hàn chắc chắn sẽ có nhiều phương án tấn công hơn thay vì phụ thuộc vào các ngoại binh. Trong 2 trận đấu không có Đức Chinh hồi đầu mùa, Đà Nẵng để thua bạc nhược trước Bình Dương và Sài Gòn.

Đức Chinh sẽ trở thành tiền đạo xuất sắc trong 2-3 năm tới
Tiền đạo Hà Đức Chinh được đồng đội cũ SHB Đà Nẵng kì vọng sẽ trở thành tiền đạo xuất sắc trong 2-3 năm tới.
Đức Chinh có thể phải uống thuốc cả đời vì bệnh viêm gan
Trong một chia sẻ mới đây, người từng điều trị cho tiền đạo Hà Đức Chinh, bác sĩ Lê Tuệ Đăng đã cho biết Đức Chinh có thể phải uống thuốc cả đời vì căn bệnh...
HLV SHB Đà Nẵng thừa nhận tầm quan trọng của Đức Chinh
Thua 0-1 ở trận khai màn V-League 2020, HLV Lê Huỳnh Đức thừa nhận SHB Đà Nẵng gặp khó khi không có Đức Chinh.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X