Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đức Chinh nhận giải bàn thắng đẹp nhất V-League tháng 4

Thứ Ba 08/05/2018 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với pha dứt điểm đẹp mắt từ ngoài vòng cấm trong trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Sài Gòn ở vòng 4 V-League, tiền đạo Hà Đức Chinh đã được vinh danh là chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất tháng 4.

Trong trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Sài Gòn ở vòng 4 V-League 2018 diễn ra trên sân Hòa Xuân, TP Đà Nẵng, tiền đạo Hà Đức Chinh đã có pha dứt điểm đẹp mắt thành bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Duc Chinh nhan giai ban thang dep nhat V-League thang 4  hinh anh
Đức Chinh nhận giải bàn thắng đẹp nhất V-League tháng 4

Từ pha chuyền bóng của đồng đội, tiền đạo U23 Việt Nam thực hiện pha xoay người và dứt điểm hiểm hóc khiến thủ môn đối phương dù rướn người hết cỡ cũng không thể cản phá.

Bàn thắng đẹp này cũng giúp Đức Chinh trở thành chủ nhân danh hiệu bàn thắng đẹp nhất tháng Tư của V-League 2018 do người hâm mộ bình chọn.

Được biết pha lập công của chân sút U23 Việt Nam đã nhận được 1861 lượt bình chọn trên trang chủ của VPF, tương đương tỉ lệ 57,3%. Xếp sau Đức Chinh về số lượng bình chọn là tiền vệ Minh Vương với pha nỗ lực đi bóng dứt điểm ghi bàn vào lưới SHB Đà Nẵng ở vòng 6 V-League. Bàn thắng của Minh Vương nhận được 1168 lượt bình chọn, tương đương 35,9% tổng lượt phiếu bầu.

Trước Đức Chinh, một cầu thủ U23 Việt Nam khác là tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường cũng đã giành danh hiệu chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất tháng 3 với cú sút phạt hàng rào đẹp mắt vào lưới CLB Hải Phòng. 

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X