Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đức Chinh muốn được triệu tập lên tuyển Việt Nam

Thứ Sáu 14/02/2020 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền đạo Hà Đức Chinh đã có những thổ lộ của mình trước thềm mùa bóng mới.

 

Có thể nói năm 2019 là một năm khó quên trong sự nghiệp thi đấu của tiền đạo Hà Đức Chinh. Anh bị chỉ trích rất nhiều từ đầu năm cho tới trước SEA Games 30 vì phong độ thi đấu yếu kém. Tại CLB SHB Đà Nẵng, tiền đạo gốc Phú Thọ liên tục bị HLV Lê Huỳnh Đức chỉ trích vì những màn thi đấu không tốt. 

Duc Chinh da co cho minh 8 ban thang dan dau cuoc dua danh hieu vua pha luoi SEA Games 30
Tiền đạo Đức Chinh muốn tiếp tục tỏa sáng tại Đà Nẵng để được gọi lên tuyển

Tuy nhiên vượt lên tất cả, anh đã giữ được một phong độ ghi bàn cực kỳ ấn tượng ở SEA Games khi có 8 pha lập công, qua đó trở thành Vua phá lưới giải đấu. 

Đây như một nguồn động lực tinh thần để chân sút trưởng thành từ lò đào tạo trẻ PVF hướng tới mùa giải mới. Anh nói: “2019 là năm không quá hoàn hảo, bởi tôi gặp quá nhiều chấn thương lặt vặt, thường xuyên nghỉ thi đấu và phong độ không tốt. Hướng tới V.League 2020, tôi muốn thể hiện ấn tượng hơn, trước mắt để cống hiến cho CLB Đà Nẵng và có cơ hội được triệu tập lên tuyển Việt Nam".

Với việc đã chia tay lứa tuổi U23 sau VCK U23 châu Á 2020, lúc này Đức Chinh sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh lớn hơn để có một suất gọi lên ĐTQG. Vì thế màn trình diễn ở CLB sẽ quyết định tất cả. Và vì thế tiền đạo sinh năm 1997 đang rất khao khát được tỏa sáng ở SHB Đà Nẵng.

Trước mùa giải mới, đội chủ sân Hòa Xuân đã chia tay Võ Huy Toàn, Phạm Mạnh Hùng, Đỗ Merlo và nhiều cầu thủ khác. Ở chiều ngược lại, đội bóng sông Hàn đã bổ sung tiền đạo Akinade hay bộ đôi Trần Đình Hoàng, Võ Ngọc Toàn từ SLNA. Bên cạnh đó họ cũng mượn thêm trung vệ Lục Xuân Hưng của Thanh Hóa và bổ sung vài vị trí nội binh khác.

Và là gương mặt đã có nhiều năm gắn bó với đội bóng, Hà Đức Chinh được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì phong độ cao để giúp Đà Nẵng lọt vào nhóm cạnh tranh huy chương ở mùa giải năm nay.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X