Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Đức Chinh lộ bộ mặt thật sau thất bại của SHB Đà Nẵng

Thứ Hai 01/04/2019 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc SHB Đà Nẵng phải dừng bước tại vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2019, tiền đạo trẻ Hà Đức Chinh đã gây thất vọng không nhỏ đối với người hâm mộ khi không thể hiện được nhiều trong trận đấu với Hải Phòng.

Đức Chinh lộ bộ mặt thật sau thất bại của SHB Đà Nẵng

Chắc hẳn đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam nói chung chắc sẽ không xa lạ gì với cái tên Hà Đức Chinh hay còn gọi là “Chinh đen”. Anh hiện đang là tiền đạo, chân sút chủ lực của đội tuyển U23 Việt Nam từ năm ngoái cho đến hiện tại.

Tại vòng loại U23 Châu Á 2020, tiền đạo người Phú Thọ đã phá cái "dớp đen" của mình khi có pha đánh đầu để ghi bàn vào lưới U23 Brunei. Không những thế, sự thăng hoa của tiền đạo 22 tuổi này còn thể hiện ở trận đấu với U23Thái Lan khi có pha “xâu kim” trước thủ môn đội bạn để đem về bàn thắng mở màn.

Đức Chinh lộ bộ mặt thật sau thất bại của SHB Đà Nẵng hình ảnh
Hà Đức Chinh nhạt nhòa trong màu áo SHB Đà Nẵng

Tưởng rằng sau khi trở lại màu áo của SHB Đà Nẵng thì Đức Chinh sẽ đem đến niềm hi vọng cho đội nhà
nhưng anh lại có màn thể hiện nhạt nhòa trong trận đấu với Hải Phòng. Cụ thể,
 tiền đạo trẻ này đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn nên dẫn đến bàn thua đau đớn 0-1 trước đội bóng đất Cảng. Cũng vì thế mà SHB Đà Nẵng đã phải dừng cuộc chơi tại Cúp quốc gia 2019.  

Với sự tiếc nuối sau trận thua, HLV Lê Huỳnh Đức đã phát biểu: "Cũng từng là một tiền đạo, cũng từng giống như Đức Chinh. Tôi biết cậu ấy đang gặp vấn đề gì, vì thế tôi sẽ giúp Chinh sớm lấy lại phong độ. Nếu thế thì giải quyết rất nhiều khâu ghi bàn, điều đó không chỉ tốt cho cá nhân cậu ấy mà giúp ích rất nhiều cho SHB Đà Nẵng."

Sau thất bại tại cúp QG 2019, như vậy là đoàn quân của HLV Huỳnh Đức sẽ chỉ còn lại một giải đấu là V-League 2019. Hi vọng rằng SHB Đà Nẵng sắp tới cùng Đức Chinh sẽ giành chiến thắng trước Thanh Hóa tại vòng 4 sắp tới.


 Sơn Hải (TTVN)

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X