Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đức Chinh khó cạnh tranh vị trí ở U23 Việt Nam"

Chủ Nhật 03/03/2019 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lê Huỳnh Đức của CLB Đà Nẵng không hài lòng với phong độ của cậu học trò Hà Đức Chinh sau khi trở về từ đội tuyển quốc gia và dự đoán anh khó cạnh tranh ở vòng loại U23 châu Á 2020.
CLB Đà Nẵng gây thất vọng khi đến làm khách của CLB Bình Dương ở trận đấu muộn nhất vòng 2 V.League 2019. Đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức nhanh chóng gục ngã 0-2 trong hiệp 1 và thất thủ chung cuộc 1-3 sau 90 phút thi đấu.

HLV Lê Huỳnh Đức sử dụng Đỗ Merlo và Hà Đức Chinh trên hàng công, nhưng bộ đôi này không ghi được bàn thắng nào. Đội trưởng Minh Tâm là người ghi bàn rút ngắn cách biệt 1-2 cho đội khách. Sau trận đấu, tiền đạo Hà Đức Chinh bị thầy chê vì phong độ đi xuống.
Tiền đạo Đức Chinh khó cạnh tranh vị trí ở U23 Việt Nam hình ảnh
HLV Lê Huỳnh Đức không hài lòng với phong độ của Đức Chinh. Ảnh: Lê Minh/Zing.vn

Ông Đức nói: “Đức Chinh hầu như không làm được gì trong 2 trận đấu vừa qua. Phong độ của cậu ấy không tốt từ khi trở về từ đội tuyển quốc gia. Đức Chinh cũng mới tập cùng đội có 2 tuần sau Tết”.

CLB Đà Nẵng cũng không còn chân sút thay thế tiền đạo này. HLV Lê Huỳnh Đức đau đầu bởi trong tay ông chủ yếu là các tiền vệ. Tiền đạo Hồ Ngọc Thắng vừa dính chấn thương, một tiền đạo trẻ khác cũng chưa bình phục, nên Đức Chinh được lựa chọn dù phong độ thấp.

“Tôi không biết có danh sách U23 Việt Nam chưa nhưng với phong độ này, Hà Đức Chinh khó lòng được gọi lên tuyển. Hiện một vài chân sút trẻ chơi tốt như Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương). Tôi thấy Chinh khó cạnh tranh”, ông Lê Huỳnh Đức cho biết.

Ngoài phong độ của riêng cá nhân Đức Chinh, tuyến giữa của CLB Đà Nẵng cũng bị nói khá nhiều. Ông Đức dùng từ "dâng cơ hội" cho chủ nhà khi hàng tiền vệ, đặc biệt là hai tiền vệ trung tâm để mất bóng và chơi không tập trung.

Vòng loại U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 22/3 đến ngày 26/3 trên sân Mỹ Đình. HLV Park Hang-seo và cộng sự đã lên danh sách sơ bộ dựa vào bộ khung cũ, trong số này có tiền đạo Hà Đức Chinh. Anh đã tham gia các cấp độ đội tuyển trong năm 2018 và Asian Cup 2019.

Chính vì lên tuyển nhiều và trải qua các mặt trận, cầu thủ này đang rớt phong độ ở đầu mùa giải. Trong bối cảnh CLB Đà Nẵng thiếu chân sút, Đức Chinh chưa đóng góp bàn thắng nào qua 2 trận đá chính. Trong khi đó, Đỗ Merlo đã ghi cú đúp vào lưới CLB Viettel ở vòng 1.

Sau khi thua 1-3 trên sân Bình Dương, CLB Đà Nẵng đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng V.League 2019. Còn cú đúp của Hồ Sỹ Giáp và một bàn của Đông Triều giúp đội bóng đất Thủ leo lên vị trí thứ 3 với 4 điểm sau 2 lượt trận.

Bình Dương 3-1 Đà Nẵng

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X