Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đức Chinh hoàn thiện bản thân nhờ thầy Park, thích đối đầu Công Phượng

Chủ Nhật 29/07/2018 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Hà Đức Chinh đã có những chia sẻ đầy bất ngờ sau buổi tập chiều qua 28/7 của ĐT Olympic Việt Nam.

Đức Chinh chia sẻ sau buổi tập của ĐT Olympic Việt Nam

Chiều ngày 28/7, ĐT Olympic Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện để chuẩn bị cho giải giao hữu tứ hùng Cúp Vinaphone 2018 và đích đến xa hơn là ASIAD 2018.

Ở buổi tập chiều qua, HLV Park Hang Seo đã có bài kiểm tra để đánh giá về cơ bản tình trạng sức khỏe, sức nhanh và sức mạnh của các tuyển thủ Việt Nam. Nhìn chung đa phần các cầu thủ đều đã hoàn thành khá tốt các yêu cầu của thầy Park với kết quả khá.

Đức Chinh hoàn thiện bản thân nhờ thầy Park, thích đá cặp với Côn hình ảnh
 Đức Chinh hoàn thiện bản thân nhờ thầy Park

Chia sẻ về phương pháp huấn luyện của nhà cầm quân Hàn Quốc, tiền đạo Hà Đức Chinh nói: “Trong đợt tập trung này, HLV Park Hang-seo đã đưa vào những bài tập mới và chúng tôi cảm thấy tiến bộ lên nhiều. Cá nhân tôi luôn cố gắng theo được hết giáo án của thầy để có thể hoàn thiện mình hơn về khả năng chuyên môn”.

Bên cạnh đó, Đức Chinh cũng mô tả về cách HLV Hàn Quốc chia đội thành 2 nhóm, tập đá phạt góc và đá phạt cố định từ hai biên.

“Theo những gì diễn ra ở VCK U.23 châu Á vừa qua thì các bàn thắng từ những huống cố định được các cầu thủ thực hiện khá nhiều. Tôi nghĩ rằng BHL của thầy Park muốn chúng tôi tập luyện thành thạo những pha bóng này như một thứ vũ khí tiềm tàng trước những đối thủ mạnh mà Olympic VN sẽ đối mặt ở ASIAD tới đây.

Thêm vào đó, các bài tập này phần nào cũng sẽ giúp chúng tôi cải thiện được khả năng không chiến để không bị thủng lưới vì thua thiệt thể hình”, tiền đạo đang thi đấu cho CLB SHB Đà Nẵng nói tiếp.

Đức Chinh cũng thích được ‘đối đầu’ với Công Phượng nhưng là ngoài sân cỏ. “Cá nhân tôi thường vui đùa với tất cả mọi người nhưng tôi thích chơi game nhất với Công Phượng. Ngoài PES, tôi thường hay chơi liên quân. Và trong các trận đấu này tôi vẫn thường hay đối đầu với CP10 và cố gắng giành phần thắng”, Đức Chinh cho biết.

Công Phượng trượt bài kiểm tra thể lực tại ĐT Olympic Việt Nam
Ngôi sao xứ Nghệ Nguyễn Công Phượng đã không vượt qua được bài kiểm tra thể lực của HLV Park Hang Seo trong buổi tập chiều qua 28/7 của ĐT Olympic Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X