Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đức Chinh đã ghi bàn, HLV Huỳnh Đức nói gì?

Thứ Sáu 08/03/2019 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng SHB Đà Nẵng đã có những chia sẻ của mình sau khi tiền đạo Đức Chinh tỏa sáng mang về một điểm quý giá.

 

HLV Huỳnh Đức nói về bàn thắng của Đức Chinh

Ở trận đấu muộn của vòng 3 V-League 2019 diễn ra chiều tối ngày 7/3, CLB SHB Đà Nẵng đã có trận hòa 2-2 trước đối thủ Quảng Nam. 

Ở trận này, đội chủ sân Hòa Xuân đã để đối thủ dẫn bàn và chỉ có thể gỡ hòa bằng cú đánh đầu hiểm hóc của tiền đạo Hà Đức Chinh ở những phút cuối trận.

HLV Huỳnh Đức nói về bàn thắng của Đức Chinh hình ảnh
Đức Chinh đã ghi bàn trở lại sau quãng thời gian dài 'tịt ngòi'

Nói về pha lập công này của Đức Chinh, HLV Huỳnh Đức chia sẻ trong buổi họp báo: “Sau đợt tập trung cùng đội tuyển Việt Nam, Đức Chinh trở về CLB trong tình trạng ức chế tâm lý. Từ đầu mùa, Đức Chinh không được ra sân nhiều. Tôi muốn cậu ấy phải bình tĩnh để dần cởi bỏ áp lực, sau đó mới hòa nhập cùng toàn đội.

Bàn thắng vào lưới CLB Quảng Nam có tầm quan trọng với cá nhân Đức Chinh. Cậu ấy sẽ phần nào vượt qua tình trạng ức chế tâm lý. Sau trận đấu, tôi chúc mừng Đức Chinh và dặn cậu ấy cần tiếp tục bùng nổ từ bước đệm này”.

HLV Huỳnh Đức cũng cho biết mình đã cấm Đức Chinh trả lời phỏng vấn với báo chí. Ông muốn Đức Chinh tập trung 100% cho bóng đá, và bàn thắng chính là câu trả lời hay nhất.

Sau trận đấu chiều qua, hôm nay 8/3, Đức Chinh và một số cầu thủ khác của SHB Đà Nẵng sẽ lên hội quân U23 Việt Nam. Nếu Đức Chinh không cải thiện khả năng làm bàn của mình, khả năng anh bị loại vẫn là khá cao.

Hihglight: Đà Nẵng 2-2 Quảng Nam

Đức Chinh xuống phong độ: HLV Park Hang Seo biết tin ai ở U23 Việt Nam?
Việc ngôi sao tấn công Hà Đức Chinh đang thể hiện một lối đá đầy thất vọng tại những vòng đấu V-League gần đây làm dấy lên nỗi lo về bài toán trung phong của...
Đức Chinh khó cạnh tranh vị trí ở U23 Việt Nam
HLV Lê Huỳnh Đức của CLB Đà Nẵng không hài lòng với phong độ của cậu học trò Hà Đức Chinh sau khi trở về từ đội tuyển quốc gia và dự đoán anh khó cạnh tranh ở...
Trở về từ Asian Cup, Hà Đức Chinh xây nhà khang trang cho mẹ
Trong khi các đồng đội tranh thủ mua sắm hoặc thay đổi diện mạo, Hà Đức Chinh đã chuẩn bị Tết cho riêng mình bằng việc xây nhà.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X