Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đức Chinh: "Các cầu thủ Việt Nam khá tiếc vì để thua phút cuối"

Thứ Tư 09/01/2019 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước buổi tập của ĐT Việt Nam sáng ngày 9/1, tiền đạo Hà Đức Chinh đã được cử ra để trả lời phỏng vấn báo chí.

Đức Chinh chia sẻ sau thất bại của ĐT Việt Nam

Trước buổi tập sáng 9/1 của ĐT Việt Nam, tiền đạo Hà Đức Chinh đã có những chia sẻ với giới truyền thông. Và phóng viên Bongda24h.vn có mặt tại UAE đã ghi lại những chia sẻ của ngôi sao ĐT Việt Nam. 

Đức Chinh tâm sự: "Thực sự hôm qua em cũng hơi tiếc vì phút cuối để cho đối thủ có bàn thắng. Hôm qua về anh em cũng động viên nhau, chia sẻ để cố gắng thi đấu tốt cho trận đấu tiếp theo".

Cá nhân em tiếc nuối nhất là ĐT Việt Nam đã không giành được 1 điểm. Cảm xúc của em lúc này thì cũng bình thường thôi. Chúng em đang tập trung cho trận đấu tiếp theo. HLV Park Hang Seo bảo chúng em phải vui vì chúng ta còn hai trận đấu nữa. Chúng ta sẽ cố gắng trong các trận đấu tiếp theo".

Đức Chinh chia sẻ sau thất bại của ĐT Việt Nam hình ảnh
Đức Chinh tiếc nuối vì Việt Nam để thua Iraq

Đức Chinh cũng cho biết thể lực của toàn đội sau trận gặp Iraq đều rất ổn định, còn vấn đề liên quan tới khả năng bắt bóng của thủ môn Văn Lâm thì anh xin phép không trả lời.

Đức Chinh cũng hy vọng hai trận đấu tiếp theo ĐT Việt Nam sẽ có được kết quả tốt để có vé vào vòng trong. Trước những bình luận không tốt của dư luận sau khi Việt Nam thất trận, Đức Chinh cho biết anh không quan tâm tới những bình luận đó mà chỉ cố gắng hết sức trên sân cỏ.

Nhận xét về đối thủ tiếp theo là Iran, Đức Chinh nói thêm: "Iran là một đội tuyển khó chơi, có thể hình tốt nhưng chúng em sẽ cố gắng giành kết quả tốt nhất".

Trước trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam, tiền đạo Hà Đức Chinh cho biết sẽ cố gắng cải thiện khả năng để thi đấu tốt hơn. Chân sút SHB Đà Nẵng cũng cho biết ĐT Việt Nam luôn luôn cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo để cống hiến cho khán giả những trận đấu hay nhất của ĐT Việt Nam.

Highlight Việt Nam 2-3 Iraq

Chùm ảnh: Nhìn lại trận thua ngược Iraq đầy tiếc nuối của ĐT Việt Nam
Trận thua Iraq của ĐT Việt Nam để lại nhiều tiếc nuối khi các học trò của HLV Park Hang Seo đã chơi quả cảm để hai lần vươn lên dẫn trước.
Báo Hàn Quốc phân tích gì về trận thua của Việt Nam trước Iraq
Truyền thông Hàn Quốc có những đánh giá cực sắc sảo về tuyển Việt Nam ở trận thua Iraq 2-3 ngày ra quân Asian Cup tối 8/1.
Hà Nội: Cả phòng gym “đóng cửa”, sắm mồi nhậu để cổ vũ ĐT Việt Nam
Trong buổi tối 8/1 tại Đê La Thành, một phòng gym có tiếng đã có “bữa tiệc” cổ vũ ĐT Việt Nam chinh chiến tại Asian Cup.
Những thống kê bất ngờ về thất bại của Việt Nam trước Iraq
Trận thua Iraq đã cắt đứt chuỗi bất bại của ĐT Việt Nam, cũng như một lần nữa cho thấy đấu trường châu lục là sân chơi khắc nghiệt với thầy trò HLV Park Hang...
ĐT Việt Nam thua đáng tiếc Iraq: Đâu rồi bức tường thép?
ĐT Việt Nam đã không thể hoàn thành mục tiêu có điểm trước Iraq khi bị đối thủ này ngược dòng đánh bại ở trận đấu tối qua 8/1. Và câu hỏi mà có lẽ là nhiều NHM...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X