Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Đức Chinh chia tay Đà Nẵng, úp mở bến đỗ tiếp theo

Thứ Năm 18/11/2021 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, tiền đạo Hà Đức Chinh chính thức gửi lời chia tay Đà Nẵng sau 5 mùa giải thi đấu cho đội bóng sông Hàn.

Lộ diện bến đỗ tiếp theo của Đức Chinh

Sau khi mùa giải 2021 khép lại, hợp đồng giữa tiền đạo Hà Đức Chinh và Đà Nẵng chính thức đáo hạn. Sau một thời gian đàm phán, đôi bên không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng.

Mới đây, Đức Chinh chính thức gửi lời chia tay Đà Nẵng sau 5 mùa giải gắn bó. Cầu thủ sinh năm 1997 chia sẻ trên trang cá nhân:

"Quãng thời gian được đồng hành cùng CLB Đà Nẵng sẽ luôn là những kỷ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp bóng đá của Chinh. Xin gửi lời cám ơn chân thành nhất đến CLB Đà Nẵng, ban huấn luyện và các anh em cầu thủ đã luôn giúp đỡ hết lòng trong quãng thời gian Chinh tập luyện và thi đấu cùng CLB. Xin tạm biệt và chúc CLB Đà nẵng sẽ luôn thành công và phát triển trong tương lai."

Hà Đức Chinh
Hà Đức Chinh chia tay Đà Nẵng sau 5 năm gắn bó.

Hiện tại, bến đỗ tiếp theo của Đức Chinh vẫn chưa được tiết lộ. Trong thời gian qua, truyền thông trong nước cho hay Chinh "đen" sẽ gia nhập Bình Định ở mùa giải tới.

Những tin đồn ấy càng có cơ sở sau những động thái mới đây của tiền đạo 24 tuổi. Cụ thể, trong phần bình luận ở bài đăng chia tay Đà Nẵng, Đức Chinh nói vui với một số cầu thủ của Bình Định như Thanh Thịnh, Mạc Hồng Quân... rằng hãy chuẩn bị dọn sẵn phòng để chào đón mình.

Được biết, Đức Chinh sẽ gia nhập Bình Định với bản hợp đồng 3 năm kèm mức lót tay 2.5 tỷ mỗi mùa. Hiện tại anh đang được ĐT Việt Nam cho xả trại trước khi tập trung trở lại chuẩn bị cho AFF Cup 2021. Trong quãng thời gian này, cầu thủ quê Phú Thọ sẽ hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chốt bến đỗ mới.

Trước thềm V.League 2021, Bình Định cho thấy tham vọng của mình khi hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng đất võ đã chiêu mộ thành công nhiều ngôi sao của V.League như Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú (Than Quảng Ninh), Đỗ Văn Thuận (TP.HCM), Thanh Thịnh (Đà Nẵng)...

Mạc Hồng Quân chính thức ra mắt Bình ĐịnhMạc Hồng Quân chính thức ra mắt Bình Định
Sau khi trở về Việt Nam từ CH Séc và hoàn tất cách ly, tiền vệ Mạc Hồng Quân lập tức hội quân cùng Bình Định để chuẩn bị cho mùa giải mới.
Bóng đá Bình Định chơi lớn và khát khao tiếp bước HAGL, Hà Nội FCBóng đá Bình Định chơi lớn và khát khao tiếp bước HAGL, Hà Nội FC
Topenland Bình Định đang là đội bóng hoạt động tích cực nhất trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải 2022. Điều đó cho thấy tham vọng lớn của đội bóng này trong...
Quay xe CLB TP.HCM, sao Việt kiều chính thức ra mắt Bình Định FCQuay xe CLB TP.HCM, sao Việt kiều chính thức ra mắt Bình Định FC
Vào chiều ngày 30/10, đội bóng đất Võ Topenland Bình Định đã chính thức ra mắt tân binh Việt kiều đầu tiên của mình nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X