Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đức Chinh chia sẻ sau trận hoà U22 UAE

Chủ Nhật 13/10/2019 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lập công trong trận giao hữu vừa qua của ĐT U22 Việt Nam, tiền đạo Hà Đức Chinh cảm thấy rất vui mừng.


Đức Chinh nói gì sau khi ghi bàn?
 

Ít phút sau khi đội nhà thủng lưới, Hà Đức Chinh đã biết cách lên tiếng đúng thời điểm, khi tận dụng tối đa sai lầm của thủ môn bên phía U22 UAE. Bàn thắng này tiếp tục chứng tỏ tầm quan trọng của chân sút Phú Thọ tại ĐT U22 Việt Nam, cũng như tiếp thêm sự tự tin để Đức Chinh ghi nhiều bàn hơn trong tương lai.
 
Chân sút đang khoác áo SHB Đà Nẵng cho biết: “Tôi rất vui khi có bàn thắng trong ngày hôm nay. Toàn đội đều rất nỗ lực ở trận đấu này, tuy vậy chúng tôi cần phải cải thiện nhiều hơn để hướng tới những mục tiêu xa hơn nữa.

U23 Viet Nam vs U23 UAE Duc Chinh

Hà Đức Chinh trong trận đấu với U22 UAE


UAE là một đối thủ mạnh, tại VCK U23 châu Á năm sau khi gặp lại, toàn đội có thể sẽ gây bất ngờ cho họ. Tôi nghĩ U22 Việt Nam đã tập luyện chăm chỉ và sẽ luôn duy trì cường độ như vậy để duy trì phong độ tốt.”
 
Đây là trận giao hữu quan trọng cuối cùng của U22 Việt Nam, trước khi chuẩn bị tham dự SEA Games 30 tại Philippines, diễn ra vào cuối tháng 11 tới. Với phong độ cùng sự tự tin ngay khi trở lại sau chấn thương, Hà Đức Chinh có thể trở thành chân sút chủ lực dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo.

Tổng hợp U22 Việt Nam 1-1 U22 UAE

Trợ lý U22 Việt Nam chỉ ra điểm yếu của các học trò sau trận hòa UAE
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 của U22 Việt Nam trước UAE, trợ lý HLV Nguyễn Văn Đàn đã chỉ ra hạn chế lớn nhất của các học trò trong trận này.
VIDEO: Hết vô duyên, Hà Đức Chinh gỡ hòa 1-1 cho U22 Việt Nam trước U22 UAE
Không lâu sau khi bị thủng lưới, U22 Việt Nam đã san bằng được tỷ số. Phút 52, sau cú đưa bóng vào trong vòng cấm địa của Hoàng Đức, thủ môn U22 UAE xử lý...
Công Phượng đăng ảnh checkin, CĐV bỗng nhiên thấy một hiện tượng lạ
Với sức hút của mình, tất nhiên bức ảnh nào tiền đạo Công Phượng đăng lên cũng nhận được sự quan tâm lớn. Nhưng hình như có gì đó sai sai.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X