Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đức Chinh báo tin vui khi cập nhật tình hình sức khỏe

Thứ Bảy 02/01/2021 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đức Chinh cho biết tình hình sức khỏe đã ổn định sau khi nhiễm bệnh men gan cao và ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ thi đấu ở mùa giải 2020.

Đức Chinh chia sẻ về tình hình sức khỏe

Đầu năm 2020, Đức Chinh mắc bệnh men gan cao. Thậm chí, chân sút sinh năm 1997 phải trải qua quãng thời gian nằm viện để điều trị.

Tình hình sức khỏe ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của Đức Chinh. Mùa giải 2020, Chinh "đen" ra sân 14 trận, ghi được 4 bàn thắng và không để lại quá nhiều dấu ấn.

Đức Chinh báo tin vui khi cập nhật tình hình sức khỏe hình ảnh
Bệnh men gan cao ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ Đức Chinh ở V.League 2020.

Tính tới thời điểm hiện tại, tình hình sức khỏe của Đức Chinh đã ổn hơn rất nhiều so với gần 1 năm về trước. Sau khi tỏa sáng giúp SHB Đà Nẵng đánh bại Nam Định 3-2 ở giải giao hữu Thiên Long Cup với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, cầu thủ 23 tuổi chia sẻ:

"Sau thời gian tập trung đội tuyển, thể lực của tôi đảm bảo, sẵn sàng cho mùa giải mới. Tình hình bệnh men gan cao của tôi đã ổn rồi, không còn vấn đề gì trong khi thi đấu.

Tôi phải nỗ lực từng phút, từng giây. Tôi cố gắng tập thêm vị trí tiền đạo lùi và một, hai vị trí nữa trên hàng công mà HLV trưởng đã giao. Khi có tiền đạo ngoại, anh ta thường được đá đá cắm, nên chân sút nội phải phấn đấu mới có cơ hội.

Ở đội Đà Nẵng, không phân biệt nội hay ngoại binh, tất cả đều phải tập luyện tốt, không tập tốt thì ngồi dự bị là bình thường. Sự xuất hiện của các ngoại binh làm chúng tôi phải phấn đấu hơn nữa mới có vị trí."

Hoàn thành việc cách ly, HLV Kiatisuk sẵn sàng ra mắt bầu Đức
Nhà cầm quân Thái Lan Kiatisuk vừa hoàn thành việc cách ly 14 ngày và đã sẵn sàng ra mắt CLB HAGL ở mùa giải 2021.
Kiatisuk trở lại HAGL là sự kiện nổi bật của bóng đá Thái Lan trong năm 2020
Tờ SMM Sport mới đây đã đánh giá việc HLV Kiatisuk trở lại dẫn dắt CLB HAGL là một trong 10 sự kiện nổi bật của bóng đá Thái Lan trong năm 2020.
Tiền đạo Bruno Cunha muốn lập hat-trick bàn thắng vào lưới Viettel
Tân binh Bruno Cunha mới đây đã có những lời chia sẻ đầu tiên sau khi chính thức trở thành người của Hà Nội FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X