Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất

Đức Chinh ngăn cản Thanh Thịnh nổi nóng với ngoại binh Viettel FC

05/11/2022

Tình huống căng thẳng đã diễn ra ở những phút cuối của trận đấu giữa Viettel FC và Bình Định trên sân Hàng Đẫy tối 4/11.

Đức Chinh ngăn cản Thanh Thịnh nổi nóng với ngoại binh Viettel FC 1
Dù cả Viettel FC và Bình Định đều trong cuộc đua hướng đến ngôi vô địch V.League 2022 song với kết quả hoà không bàn thắng đã khiến cơ hội của hai đội dường như không còn.
Đức Chinh ngăn cản Thanh Thịnh nổi nóng với ngoại binh Viettel FC 2
Cầu thủ hai đội nhập cuộc với quyết tâm cao nên thi đấu có phần máu lửa. Thậm chí đã có nhiều tình huống va chạm, tranh chấp quyết luyệt xảy ra. Thế trận giằng co những phút đầu trận song càng về sau lại có phần chùng xuống.
Đức Chinh ngăn cản Thanh Thịnh nổi nóng với ngoại binh Viettel FC 3
Sau trận HLV Bae Ji Won đã dành tặng Thanh Bình cơn mưa bàn khen. Ông còn tin tưởng cầu thủ này sẽ được thi đấu ở AFF Cup 2022 trong màu áo ĐTQG.
Đức Chinh ngăn cản Thanh Thịnh nổi nóng với ngoại binh Viettel FC 4
Đã có nhiều tình huống va chạm trong trận đấu, Trong đó là tình huống Mạc Hồng Quân bị phạm lỗi.
Đức Chinh ngăn cản Thanh Thịnh nổi nóng với ngoại binh Viettel FC 5
Trung vệ Bùi Tiến Dũng kèm chặt Rafaelson khiến chân sút bên phía Bình Định không có cơ hội dứt điểm
Đức Chinh ngăn cản Thanh Thịnh nổi nóng với ngoại binh Viettel FC 6
Những mũi nhọn bên phía Viettel FC luôn được hàng công Bình Định chăm sóc cẩn thận. Trong ngày Hồ Tấn Tài và Văn Thuận vắng mặt, các cầu thủ đảm nhiệm vị trí thay thế đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình
Đức Chinh ngăn cản Thanh Thịnh nổi nóng với ngoại binh Viettel FC 7
Trong ngày được vào sân, tiền vệ Lê Tiến Anh đã thi đấu đầy nỗ lực và có những tình huống ngăn chặn chính xác. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Viettel này đang dần chứng mình khả năng của mình trong màu áo đội bóng đất võ.
Đức Chinh ngăn cản Thanh Thịnh nổi nóng với ngoại binh Viettel FC 8
Điểm sáng nhất trận đấu có lẽ là những màn cứu thua xuất thần của thủ môn Đặng Văn Lâm. Trong màu áo Bình Định FC, “người nhện” mang hai dòng máu Việt – Nga đang khẳng định được vai trò quan trọng của mình. Anh đã khiến những chân sút bên phía Viettel FC nản lòng.
Đức Chinh ngăn cản Thanh Thịnh nổi nóng với ngoại binh Viettel FC 9

Càng về cuối trận, 2 đội càng thi đấu nôn nóng hơn, việc không giữ được cái đầu lạnh cũng là điều dễ hiểu khi 2 đội đều muốn giành lấy 3 điểm. 

Viettel Binh dinh

Đức Chinh đã ra sức ngăn cản Thanh Thịnh nổi nóng với ngoại binh của Viettel FC. Đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X