Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình phục chấn thương, Đức Chinh sẵn sàng cho ngày V.League 2020 trở lại

Thứ Tư 16/09/2020 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đức Chinh đã bình phục chấn thương đầu gối và trở lại tập luyện cùng SHB Đà Nẵng để chuẩn bị cho ngày V.League 2020 trở lại.

Đức Chinh bình phục chấn thương

Trong buổi tập gần nhất của SHB Đà Nẵng, Đức Chinh đã có thể trở lại tập luyện. Cầu thủ sinh năm 1997 hoàn thành trọn vẹn giáo án mà BHL đề ra.

Trước đó, chân sút 23 tuổi gặp chấn thương bắp chân trong một buổi tập của SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên, chấn thương này không quá nghiêm trọng.

 Đức Chinh bình phục chấn thương hình ảnh
Đức Chinh đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng SHB Đà Nẵng.

Trong năm 2020, Đức Chinh không gặp may. Trước chấn thương bắp chân vừa qua, cầu thủ quê Phú Thọ từng phải nhập viện vì men gan cao và bỏ lỡ quãng thời gian đầu mùa. Dù vậy, tính tới thời điểm hiện tại, tiền đạo 23 tuổi vẫn đã có cho mình 4 bàn thắng từ đầu mùa trên tất cả các đấu trường.

Sự trở lại của Đức Chinh vô cùng quan trọng với SHB Đà Nẵng. Đội bóng sông Hàn không có được sự phục vụ của A Mít trong phần còn lại của mùa giải vì bị đứt dây chằng. Chưa dừng lại ở đó, Thiện Chí và Ngọc Tuấn mới đây cũng đã gia nhập danh sách bệnh binh của đội chủ sân Hòa Xuân.

V.League 2020 sẽ trở lại vào ngày 26/9 tới. SHB Đà Nẵng sẽ đón tiếp Hải Phòng trên sân nhà. Đội bóng sông Hàn thiệt thòi hơn so với phần lớn các đội tại V.League khi mới chỉ trở lại tập luyện cách đây chưa lâu. Trước đó, thành phố Đà Nẵng là tâm dịch COVID-19 và phải trải qua quãng thời gian dài giãn cách xã hội.

Hiện SHB Đà Nẵng đang xếp thứ chín trên BXH với 13 điểm. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức vị trí thứ 8 của Thanh Hóa đúng 1 điểm. Nếu lọt top 8 sau lượt đi, Đức Chinh và các đồng đội được quyền dự cuộc đua vô địch V.League 2020.

Đà Nẵng nhận tin không vui của Hà Đức Chinh
Một tin không vui đã tới với CLB SHB Đà Nẵng là việc tiền đạo Hà Đức Chinh mới đây đã dính một chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu vô thời hạn.
Đức Chinh hóa chàng ngố với kiểu tóc mới siêu dị
Trên trang cá nhân, Đức Chinh đăng tấm ảnh khoe kiểu tóc mới khiến mạng xã hội không khỏi bất ngờ.
Quang Hải gửi lời tuyên chiến, quyết ghi bàn vào lưới Bùi Tiến Dũng
Trước thềm trận gặp TP HCM, Quang Hải cho hay sẽ quyết tâm gửi lời chào hỏi tới Bùi Tiến Dũng bằng một bàn thắng.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X