Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Viettel đón lá chắn thép trở lại ở vòng 9 V-League

Thứ Sáu 22/07/2022 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm vòng 9 V-League 2022, CLB Viettel đã đón nhận một thông tin rất vui về tình hình nhân sự trước màn tiếp đón CLB TP.HCM tại Hàng Đẫy.

Sau trận thua 0-1 đầy bất ngờ trước Nam Định ở vòng đấu trước, CLB Viettel sẽ có cơ hội tìm lại cảm hứng chiến thắng khi được trở về sân nhà tiếp đón đối thủ đã để thua 3 trận gần nhất - CLB TP.HCM.

Đây được đánh giá sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn để HLV Bae Ji Won và các học trò hướng tới trận thắng thứ 4 ở mùa giải này, qua đó thu hẹp khoảng cách điểm số với nhóm dẫn đầu. 

Thanh Binh duc Chien Viettel 28/6
 Đức Chiến (phải) đủ khả năng thi đấu cho CLB Viettel ở vòng 9

Và một tin vui đã đến với nhà vô địch V-League 2020 khi trung vệ Đức Chiến đã trở lại tập luyện cùng toàn đội. Trước đó, cựu cầu thủ U23 Việt Nam bị dính chấn thương dây chằng ở trận đấu với CLB Hougang United tại vòng bảng AFC Cup 2022 diễn ra trên sân Thống Nhất cuối tháng 6 vừa qua. 

Chấn thương này đã khiến Đức Chiến phải nghỉ thi đấu trong gần một tháng qua và đã bỏ lỡ không ít trận đấu của đội bóng áo lính tại V-League. Đây cũng là một nguyên nhân khiến Viettel chơi không thực sự ổn định trong thời gian qua, khi mà họ cũng đang mất thủ quân Bùi Tiến Dũng vì lý do tương tự.

Theo thông tin từ phía Viettel, trung vệ Nguyễn Đức Chiến đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng đồng đội. Cầu thủ sinh năm 1998 được đánh giá là đủ sức ra sân ở trận đấu tại vòng 9 V-League sắp tới.

Sự trở lại của Đức Chiến sẽ giúp HLV Bae Ji Won bớt đau đầu hơn về hàng thủ. Những vòng đấu đã qua, hàng thủ của Viettel FC chơi không tốt. Vì thế tài năng và kinh nghiệm thi đấu của Đức Chiến hứa hẹn sẽ giúp đội bóng áo lính vá hàng thủ đang xuất hiện nhiều 'lỗ hổng' lớn của họ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X