Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đức Chiến tiết lộ về siêu phẩm vào lưới Công An Hà Nội

Thứ Tư 15/02/2023 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ đa năng Nguyễn Đức Chiến của Viettel thừa nhận rằng mình đã tập luyện sút xa rất nhiều trong thời gian qua để có được siêu phẩm vào lưới Công An Hà Nội.

Đức Chiến chia sẻ sau bàn thắng vào lưới Công An Hà Nội

Sau khi Hoàng Đức dính chấn thương không thể thi đấu, Đức Chiến được tung vào sân thay thế và được đẩy lên đá tiền vệ. Không lâu sau khi góp mặt, số 21 của Viettel lập tức điền tên mình lên bảng tỉ số. 

Từ rìa vòng cấm, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam tung cú dứt điểm táo bạo. Trái bóng đi rất căng và găm thẳng về góc gần khiến thủ môn Bùi Tiến Dũng không có cơ hội cản phá. 

Đức Chiến tiết lộ về siêu phẩm vào lưới Công An Hà Nội 1
Đức Chiến và các cầu thủ Viettel ăn mừng theo phong cách "Siu" như Ronaldo.

Bàn thắng của Đức Chiến góp công lớn giúp Viettel đánh bại Công An Hà Nội với tỉ số 2-1. Sau trận đấu, cầu thủ sinh năm 1998 không giấu nổi niềm vui:

"Khi vào sân, tôi mong muốn đóng góp hết sức mình, làm tất cả khả năng để giúp đội giành kết quả tốt. Trước bàn thắng ngày hôm nay, tôi có thường xuyên tập luyện rất nhiều những cú sút xa trong những buổi tập ở CLB.

Khoảnh khắc ghi bàn rất tuyệt vời. Bàn thắng này rất quan trọng và là bước đà để tôi tiếp tục cố gắng hơn nữa trong thời gian tới. 

Giành chiến thắng trong các trận Derby luôn mang tới những cảm xúc rất tuyệt vời. Hôm nay cả 2 đội đã chơi tốt. Viettel may mắn hơn và giành được chiến thắng chung cuộc."

Đánh bại Công An Hà Nội, Viettel đánh dấu trận thắng đầu tiên ở V.League 2023. Trước đó, đội bóng áo lính trải qua 2 trận hòa trước Hà Nội FC (1-1) và Hà Tĩnh (0-0).

@bongda24h.vn.official Đức Chiến chia sẻ sau bàn thắng vào lưới CAHN #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #vleague #viettel #bongdavietnam ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Bị đối phương vào bóng nguy hiểm, Hoàng Đức rời sân bằng cángBị đối phương vào bóng nguy hiểm, Hoàng Đức rời sân bằng cáng
Phút 58 trận Công An Hà Nội vs Viettel, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức dính chấn thương và phải rời sân bằng cáng sau khi hứng chịu pha vào bóng nguy hiểm của Hoàng Văn Toản.
Cầu thủ Viettel cùng nhau Siu như Ronaldo sau bàn thắng của Đức ChiếnCầu thủ Viettel cùng nhau Siu như Ronaldo sau bàn thắng của Đức Chiến
Sau khi sút tung lưới Công An Hà Nội, Đức Chiến cùng các cầu Viettel cùng nhau chạy tới góc sân và ăn mừng theo phong cách "Siu" như Cristiano Ronaldo.
HLV Thạch Bảo Khanh cập nhật chấn thương của Hoàng ĐứcHLV Thạch Bảo Khanh cập nhật chấn thương của Hoàng Đức
Chia sẻ sau trận thắng 2-1 trước đội CAHN, HLV Thạch Bảo Khanh của Viettel đã cập nhật tình hình chấn thương của các cầu thủ.
HLV CAHN nhận trách nhiệm sau trận thua ViettelHLV CAHN nhận trách nhiệm sau trận thua Viettel
Được kỳ vọng lớn với đội hình mạnh, nhưng CLB CAHN dưới sự dẫn dắt của HLV Paulo Foiani đã trải qua 2 thất bại liên tiếp, mới đây là trận thua Viettel với tỷ số 1-2.
Bùi Tiến Dũng trải lòng về tình huống phản lưới nhà đầu tiên trong sự nghiệpBùi Tiến Dũng trải lòng về tình huống phản lưới nhà đầu tiên trong sự nghiệp
Trong trận gặp Công An Hà Nội tối qua, trung vệ Bùi Tiến Dũng đánh dấu lần đầu tiên phản lưới nhà trong sự nghiệp với tình huống "đốt đền" trong những phút cuối.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X