Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Đức Chiến thừa nhận Thể Công Viettel giống "Robin Hood"

Thứ Hai 27/05/2024 00:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận, cá nhân tiền vệ Đức Chiến thừa nhận Thể Công Viettel thường chơi tốt trước các đội mạnh nhưng hay mất điểm trước các đội yếu.
video

Với phong độ ấn tượng của mình, CLB Thể Công Viettel tiếp tục giành được chiến thắng khi chạm trán đối thủ CAHN FC tại vòng 21 V-League diễn ra vào tối ngày 26/5.

Đây cũng là lần gặp nhau thứ ba của hai đội trong mùa giải 2024/2024. Và điểm chung là thắng lợi đều thuộc về đội bóng khoác áo lính. 

Nguyen duc Chien
Tiền vệ Nguyễn Đức Chiến chia sẻ sau trận gặp CLB CAHN.

Và sau trận đấu, tiền vệ Nguyễn Đức Chiến đã hài lòng cho biết: "Cảm xúc của tôi ngay bây giờ đang rất hạnh phúc khi một lần nữa đánh bại được một đội bóng rất mạnh như CLB CAHN. 

Theo tôi đánh giá thì ngày hôm nay Thể Công Viettel đã gặp rất nhiều khó khăn, mà chúng tôi hoàn toàn không có được lực lượng mạnh nhất. Trong khi CLB CAHN có đội hình mạnh nhất như vậy thì việc đối đầu với họ thực sự là rất vất vả". 

Về việc đội nhà đang thi đấu khá thăng hoa trong giai đoạn gần đây với mạch 5 trận bất bại liên tiếp trong đó có 4 chiến thắng, cầu thủ sinh năm 1998 tâm sự: "Tôi nghĩ chúng tôi đã có HLV mới, có chiến thuật mới và toàn đội có những ngôi sao biết tận dụng cơ hội. Ngày hôm nay rất may khi chúng tôi có sự trở lại của Pedro, đó là một chìa khóa quan trọng để chúng tôi giành chiến thắng".

Lý giải việc CLB Thể Công Viettel thường đánh bại những đội bóng mạnh song lại không có được những kết quả tốt trước các đối thủ 'chiếu dưới', Đức Chiến tâm sự: "Có lẽ là do lối đá của chúng tôi. Hiện tại chúng tôi vẫn đang xây dựng lối chơi ngắn nhỏ. Tuy nhiên nếu gặp phải những đội bóng chơi phòng ngự phản công thì thực sự rất khó là cho chúng tôi. Khi gặp những đội bóng mạnh đá đôi công thì chúng tôi sẽ sẵn sàng tiếp đón".

HLV Đức Thắng: Tiền vệ Hoàng Đức vẫn là cầu thủ của Thể Công – ViettelHLV Đức Thắng: Tiền vệ Hoàng Đức vẫn là cầu thủ của Thể Công – Viettel
Sau trận thắng CAHN vòng 21 V.League, HLV Đức Thắng đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của tiền vệ Hoàng Đức, cũng như câu chuyện tương lai.
Ông Trần Tiến Đại: HLV Polking sẽ giúp CAHN trở lại, Filip gặp khó vì giao tiếpÔng Trần Tiến Đại: HLV Polking sẽ giúp CAHN trở lại, Filip gặp khó vì giao tiếp
Thêm một trận đấu, CLB CAHN nhận thất bại và thủ thành Nguyễn Filip phải vào lưới nhặt bóng.
Nguyễn Filip bất lực trong ngày CAHN thất bại trước Thể Công ViettelNguyễn Filip bất lực trong ngày CAHN thất bại trước Thể Công Viettel
Thủ môn Nguyễn Filip trong ngày trở lại bắt chính cho CLB Công an Hà Nội đã không thể giúp đội nhà có được kết quả tốt trước Thể Công Viettel ở trận đấu trên sân Hàng Đẫy tối 26/5.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X