Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đức Chiến hoàn tất ca phẫu thuật chấn thương đầu gối

Chủ Nhật 07/03/2021 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ của Viettel vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương đứt dây chằng đầu gối do ekip bác sĩ từ TP.HCM thực hiện.

Vào sáng qua (6/3), ekip bác sĩ từ TP.HCM đã ra Hà Nội và thực hiện thành công ca mổ đứt dây chằng đầu gối cho tuyển thủ Nguyễn Đức Chiến.

Hiện nay sức khoẻ của Đức Chiến đang được theo dõi và đưa về khoa hậu phẫu. Nếu mọi chuyện diễn ra tốt đẹp, cầu thủ sinh năm 1998 sẽ được xuất viện trong những ngày tới.

Đức Chiến hoàn tất ca phẫu thuật chấn thương đầu gối hình ảnh
Tiền vệ Đức Chiến vừa hoàn thành ca phẫu thuật chấn thương đầu gối

Theo các bác sĩ, Đức Chiến cần 6-7 tháng nữa mới có thể quay trở lại sân cỏ. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc cầu thủ thuộc biên chế Viettel FC sẽ bỏ lỡ các trận Vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 6 tới đây. 

Tuy nhiên, anh vẫn có cơ hội dự giải AFF Cup vào cuối năm nay nếu cầu thủ này hồi phục chấn thương và được HLV Park Hang Seo sử dụng.

Đức Chiến dính chấn thương trong trận đấu với Thanh Hoá tại vòng đấu thứ 2 tại V-League 2021. Theo chuẩn đoán, anh đã bị đứt dây chằng đầu gối. 

Thời gian qua, đã có nhiều phương án được đưa ra để chữa trị chấn thương cho Đức Chiến nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên kế hoạch đưa cầu thủ này ra nước ngoài chữa trị đã bị loại bỏ. Phương án cuối cùng được chốt đó là ekip bác sĩ từ TP.HCM sẽ được đưa ra Hà Nội để phẫu thuật cho Đức Chiến.

Hồi cuối tháng 12 năm qua, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng đã phải vào TP.HCM để chữa trị chấn thương đầu gối. Ca phẫu thuật đã diễn ra tốt đẹp và anh hiện đang trong quá trình bình phục.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X