Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Đức Chiến đứng trước cơ hội chơi bóng tại Hàn Quốc 

Thứ Ba 04/06/2024 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó cầu thủ thuộc biên chế Thể Công Viettel, Nguyễn Đức Chiến được cho đang nhận được một số sự quan tâm và có thể xuất ngoại cuối năm nay.

Trong một diễn biến mới đây, giới truyền thông Việt Nam đã hé lộ chuyện người đại diện của Đức Chiến vừa có cuộc gặp gỡ với một nhà môi giới nước ngoài để bàn về việc đưa tiền vệ sinh năm 1998 sang Hàn Quốc thi đấu. 

Đức Chiến đứng trước cơ hội chơi bóng tại Hàn Quốc 1
Tiền vệ Đức Chiến có cơ hội sang Hàn Quốc thi đấu.

Theo đó hiện tại đang có một số đội bóng tại K-League đang quan tâm tới ngôi sao quê Hải Dương. Song vướng mắc lớn nhất lúc này là việc Đức Chiến vẫn còn hợp đồng thi đấu cho đội bóng Thể Công Viettel đến tháng 8/2025. Do đó các CLB muốn sở hữu Đức Chiến chắc chắn sẽ phải chi ra một số tiền nhất định để thuyết phục ban lãnh đạo Thể Công Viettel nhả người.

Vào lúc này, tiền vệ Nguyễn Đức Chiến đang là nhân vật khó có thể thay thế trong đội hình ra sân của CLB Thể Công Viettel. Tại V-League mùa này, cầu thủ sinh năm 1998 đã ra sân thi đấu 20 trận, ghi 2 bàn và có 1 đường chuyền thành bàn. 

Trước đó ở mùa giải V-League 2023, Đức Chiến thậm chí đã tạo ra rất nhiều ấn tượng khi đã ghi tới 7 bàn sau 16 lần ra sân, mặc dù vị trí thi đấu của anh không phải là trên hàng công của Viettel.

Nhờ những màn trình diễn khá ấn tượng ở cấp độ CLB nên Đức Chiến cũng thường xuyên được triệu tập lên ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo và Philippe Troussier. Mới nhất, cầu thủ này cũng được HLV Kim Sang Sik điền tên vào danh sách ĐT Việt Nam hướng tới hai lượt trận cuối tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X