Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đức Chiến chỉ ra hai nhân tố giúp Thể Công Viettel đánh bại CLB CAHN

Thứ Tư 13/03/2024 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận, tiền vệ Nguyễn Đức Chiến đã đánh giá cao đóng góp của bộ đôi Hoàng Đức và Văn Khang sau khi cả hai được tung vào sân thay người.
video

Video: Vietttel 1-0 CAHN (Cúp QG 23/24) 

Với bàn thắng duy nhất được ghi trong trận đấu nhờ công của tân binh Pedro, CLB Thể Công Viettel đã chính thức vượt qua 'người hàng xóm' CAHN FC để qua đó tiến vào vòng tứ kết Cúp Quốc gia mùa này. 

Và tâm sự sau trận đấu, tiền vệ Nguyễn Đức Chiến đã không giấu nổi niềm vui khi cùng toàn đội đánh bại CAHN để qua đó có vé vào vòng tứ kết. 

duc Chien The Cong - Viettel vs CAHN 13/3
Đức Chiến và các đồng đội đã có một trận đấu hay trước CLB CAHN

Cầu thủ sinh năm 1998 chia sẻ: "Cảm xúc của tôi lúc này rất vui khi mà toàn đội đã có một trận đấu rất quả cảm và giành thắng lợi ở hai lượt trận gần nhất. 

Rất mừng khi hai đội bóng mà tiền thân là hai tượng đài của bóng đá Việt Nam trước đây đã gặp lại nhau và chúng tôi đã giành chiến thắng trong cả hai trận đấu này. Chúng tôi thực sự rất hạnh phúc.

Thể Công Viettel đã gặp rất nhiều khó khăn trong hiệp 1 tuy nhiên thì Hoàng Đức và Khuất Văn Khang vào sân thì toàn đội đã cầm được bóng và triển khai tấn công nhiều hơn. Điều đó đã giúp toàn đội có một thế trận thi đấu tốt hơn so với hiệp 1".

Nhắc tới những lời khen của HLV Troussier sau trận đấu với CAHN FC tại vòng 13 cách đây ít ngày, Đức Chiến nói: "Tôi nghĩ rằng những lời khen của HLV thì tôi cũng xin ghi nhận nhưng không phải vì thế mà tôi được tự mãn. Tôi cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để hòa nhập với đội tuyển".

Ngay sau vòng 1/8 Cúp QG, Đức Chiến cùng một số cầu thủ của Thể Công Viettel và CAHN sẽ lên hội quân ĐT Việt Nam. Trong đợt này, toàn đội sẽ có ít ngày tập luyện tại Hà Nội trước khi sang Indonesia vào ngày 19/3 để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà tại vòng loại World Cup 2026 vào tối ngày 21/3.

Kiatisuk gửi lời chúc tới ĐT Việt Nam trước trận gặp IndonesiaKiatisuk gửi lời chúc tới ĐT Việt Nam trước trận gặp Indonesia
Sau trận đấu tại Cúp Quốc gia, HLV Kiatisuk đã có những chia sẻ về phong độ của CAHN, đồng thời gửi lời tới ĐT quốc gia Việt Nam.
HLV Đức Thắng: Có lẽ ĐT Việt Nam cần Đức Chiến đá trung vệHLV Đức Thắng: Có lẽ ĐT Việt Nam cần Đức Chiến đá trung vệ
Chia sẻ về sự thay đổi của Đức Chiến về vị trí thi đấu, HLV Đức Thắng thừa nhận cậu học trò đã có sự trưởng thành.
CLB Hà Nội và Thể Công Viettel nằm cùng nhánh đấu vào chung kết Cúp Quốc gia 2023/24CLB Hà Nội và Thể Công Viettel nằm cùng nhánh đấu vào chung kết Cúp Quốc gia 2023/24
Sau trận đấu giữa Thể Công Viettel và CAHN FC tối ngày 13/3, người hâm mộ cũng đã xác định được các cặp thi đấu tại vòng tứ kết Cúp Quốc gia mùa này. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X