Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Nguyễn Đức Chiến ca ngợi HLV trưởng sau trận thắng Nam Định

Chủ Nhật 19/05/2024 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Đức Chiến đã tiết lộ bí kíp giúp Thể Công Viettel có được chiến thắng ấn tượng trước đội đầu bảng Nam Định.

Nguyễn Đức Chiến ca ngợi HLV trưởng sau trận thắng Nam Định

“Nam Định sở hữu hàng tấn công tốt nhất giải đấu. Chúng tôi toàn những hậu vệ nội địa nhưng phải đối mặt với các tiền đạo ngoại của họ thì huấn luyện viên trưởng đã có những chỉ đạo hợp lý”, Đức Chiến chia sẻ sau trận đấu Nam Định ở vòng 19 V.League.

"Chúng tôi đã giảm thiểu tối đa nguy hiểm từ đối phương. Chiến thắng này in đậm dấu ấn của huấn luyện viên. Hiệp 1 tôi đá trung vệ. Nhưng khi đội bóng bị dẫn bàn, tôi đã được thi đấu tự do hơn, có thể vừa lên tấn công vừa về tham gia phòng ngự”,

Đức Chiến nói.

Nguyen duc Chien
Nguyễn Đức Chiến góp công lớn giúp Thể Công Viettel đánh bại Nam Định

Đây là trận đấu mà Hendrio, Rafaelson trở lại đội hình xuất phát của Nam Định. Những tưởng bộ đôi ngoại binh này sẽ gây khó dễ cho Thể Công Viettel nhưng đội bóng dưới quyền HLV Nguyễn Đức Thắng đã tìm được cách hoá giải.

Đội chủ nhà dù để bị dẫn trước nhưng đã có màn lội ngược dòng ở hiệp 2. Tiền vệ Nguyễn Đức Chiến chính là người đã ghi bàn gỡ hoà cho Thể Công Viettel và sau đó, Danh Trung lập công ấn định chiến thắng 2-1.

"Chúng tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc và vui vẻ vì đã vượt qua được khó khăn", tiền vệ Nguyễn Đức Chiến bày tỏ sau trận đấu. Chúng tôi phải đối mặt với vấn đề lực lượng, trong khi lại gặp đội bóng mạnh như Nam Định. Nhưng chúng tôi vẫn vượt qua được tất cả để chiến thắng”,

tiền vệ sinh năm 1998 chia sẻ.

Khi được hỏi về mục tiêu tiếp theo của đội, Đức Chiến cho hay: "Chúng tôi đang đối diện với rất nhiều khó khăn, từ lực lượng đến tinh thần thi đấu. Vì vậy mà chúng tôi chỉ xác định mỗi lần ra sân là một trận chung kết và chúng tôi muốn thi đấu tốt nhất khả năng của mình".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X