Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Viettel mất Đức Chiến 2 trận vì án treo giò

Thứ Hai 10/04/2023 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban Kỷ luật LĐBĐ Việt Nam đã ra các quyết định kỷ luật tại vòng 5 V.League, với án treo giò cho tiền vệ Đức Chiến của Viettel.

Với hành vi xâm phạm thân thể cầu thủ Lê Văn Sơn trong trận đấu giữa Viettel vs HAGL tại vòng 5 V.League, tiền vệ Đức Chiến đã bị Ban Kỷ luật VFF ra quyết định treo giò 2 trận. Cùng với đó, cầu thủ này cũng sẽ phải nộp phạt 15 triệu đồng. Như vậy, Viettel sẽ không có sự phục vụ của Đức Chiến cho tới cuối tháng 5, sau khi SEA Games 32 kết thúc.

Bởi sau 2 vòng đấu nữa, V.League sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho SEA Games 32. Ngày 20/5 tới, Đức Chiến mới có thể tái xuất trên sân Hàng Đẫy, khi Viettel chạm trán Bình Định ở vòng 8.

duc Chien Viettel vs Nam dinh 14/9
Đức Chiến bị treo giò 2 trận

Bên cạnh đó, Ban Kỷ luật VFF còn đưa ra 2 án phạt nữa. Đó là phạt CLB Nam Định 15 triệu đồng do để xảy ra tình trạng CĐV có lời lẽ thô tục, lăng mạ, xúc phạm trọng tài trong trận Nam Định vs Khánh Hoà ngày 7/4.

Ngoài ra, HLV Vũ Tiến Thành của CLB TP.HCM nhận án phạt 10 triệu đồng vì những phát ngôn chỉ trích trọng tài gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của giải đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X