Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đưa Bình Định thăng hạng thành công, HLV Đức Thắng nói gì?

Chủ Nhật 01/11/2020 00:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị cựu thuyền trưởng CLB Thanh Hóa, HLV Nguyễn Đức Thắng đã có những chia sẻ của mình sau khi cùng Bình Định vô địch giải hạng Nhất 2020 và có vé dự V-League năm sau.

Sân Quy Nhơn chiều ngày 31.10 đã chứng kiến lượng CĐV kỉ lục lên tới gần 15 nghìn người để cổ vũ thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng giành chiến thắng trước Phố Hiến để có vé lên hạng ở mùa giải 2021. 

Và không phụ sự kì vọng của người hâm mộ, đội bóng đất Võ Bình Định đã chơi hiệu quả và giành thắng lợi tối thiểu 1-0 để chính thức đăng quang với 3 điểm nhiều hơn đối thủ bám đuổi Bà Rịa Vũng Tàu. 

HLV Nguyen Duc Thang CLB Binh Dinh
HLV Nguyễn Đức Thắng vừa giúp CLB Bình Định trở lại sân chơi V-League sau 12 năm

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng đã cho biết: "Thực sự thì hôm nay thi đấu dưới hàng ngàn khán giả đã mang đến cảm xúc rất đặc biệt. Mục tiêu của Bình Định hồi đầu mùa là giành vé thăng hạng nên trận đấu này càng có ý nghĩa hơn.

Trước trận đấu, tôi đã nói với các học trò là hãy bình tĩnh, tự tin, chơi theo cách của mình. Nhưng trong trận đấu, có lúc tôi nghĩ phải thay đổi vì thế trận không diễn ra như mong muốn. 

Bình Định chơi căng cứng trong 15 phút đầu nhưng tôi thấy chưa cần thiết. Sau giờ nghỉ giữa hiệp, tôi đã yêu cầu các học trò 2 điều. Một là phải tổ chức các tình huống chống lại phản công của Phố Hiến. Thứ hai là khai thác lối chơi của đối phương và cần thay đổi người.

Ở hiệp 2, chúng tôi đã gia tăng sức tấn công. Bình Định tạo ra nhiều cơ hội hơn và thành quả là Viết Triều ghi bàn. Lúc đó, tôi rất vui mừng nhưng phải kiềm nén để giữ thăng bằng cho cầu thủ vì trận đấu còn dài.

Có thời điểm chúng tôi gặp khó nhưng tôi chưa bao giờ hết hy vọng. Đó không phải là tính cách của con người tôi. Khi còn cơ hội dù nhỏ nhoi là vẫn còn hy vọng để chiến đấu".

Có thể nói trước hai vòng đấu cuối của giai đoạn 2 ở giải hạng Nhất năm nay, CLB Bình Định không được xem là ƯCV số 1 cho chức vô địch khi kém điểm CLB Bà Rịa Vũng Tàu. Tuy nhiên việc 'Chim ó biển' bị An Giang cầm hòa 0-0 ở vòng đấu áp chót giúp Bình Định vươn lên dẫn đầu BXH với 1 điểm nhiều hơn. Và khi nắm trong tay quyền tự quyết cho chức vô địch, Bình Định đã không mắc bất cứ sai lầm nào để thăng hạng thành công trong sự nuối tiếc của Vũng Tàu. 

Xem lại bàn thắng lịch sử giúp CLB Bình Định thăng hạng V-League 2021:

video

 

Minh Long

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X